Saturday, April 27, 2024

Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đang tự tát vào mặt mình

Nhân sự kiện Chủ tịch Kim Jong Un sang Việt Nam dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều Tiên công tác bảo vệ được chuẩn bị hết sức nghiêm ngặt. Ngoài các hàng rào an ninh, còn có đội ngũ cận vệ luôn tiếp cận mọi di chuyển của Kim Jong Un. Đánh giá việc này, LM Nguyễn Ngọc Nam Phong, thuộc Dòng chúa cứu thế Thái Hà, Hà Nội lại có có cái nhìn hằn học, xàm ngôn, thiếu “nhìn trước, đoán sau” khi viết trên facebook cá nhân rằng đây là “Nô lệ thời đại mới”. Chưa dừng lại ở đó, vị LM này còn lợi dụng chi tiết này để chua thêm mấy dòng không ngoài mục đích nói xấu chế độ XHCN ở Việt Nam “90 triệu dân Việt cũng đang nhắm mắt chạy theo bảo vệ một cỗ xe, trong đó có tên độc tài XHCN”.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Dòng trạng thái trên facebook của LM Nguyễn Ngọc Nam Phong

Cần phải hiểu rằng bảo vệ tuyệt đối an toàn các yếu nhân là nhiệm vụ sống còn trong công tác bảo vệ an ninh quốc gia của các nước trên thế giới. Từng quốc gia có quy định riêng về công tác bảo vệ nguyên thủ của mình. Từ lâu, các thế hệ lãnh đạo tiền bối của Triều Tiên luôn là mục tiêu của các vụ ám sát, khủng bố của các thế lực có ý đồ chống phá Triều Tiên. Bởi vậy, công tác bảo vệ các đối tượng cảnh vệ hết sức nghiêm ngặt và rất kỹ càng, chứ không đợi gì đến khi Kim Jong Un lên nắm quyền.

Chính vì thế, LM Nguyễn Ngọc Nam Phong nói thế thì khác nào đang đá xéo Đức giáo hoàng của mình. Bởi trong các chuyến công du nước ngoài, Đức giáo hoàng luôn ngồi trong chiếc xe lồng kính chống đạn. Xung quanh là lớp lớp vệ sỹ che chắn, bảo vệ đề phòng khi gặp biến cố. Trong đó, có ít nhất 10 người luôn chạy theo xe của ngài. Nói theo “ngữ” của LM Nguyễn Ngọc Nam Phong thì chả khác nào đánh đồng Đức giáo hoàng với tên độc tài là một. Và lúc đó, không chỉ 90 triệu người dân Việt Nam mà hơn 2,1 tỷ tín đồ Kito giáo trên toàn thế giới đang chạy theo bảo vệ nhà độc tài “Đức giáo hoàng” trên cỗ xe bọc kính đó sao ?. Thế nên khi phát hiện nói “lố” LM Nguyễn Ngọc Nam Phong vội vã xóa ngay dòng status của mình.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Đức giáo hoàng luôn ở trong khung kính và lớp vệ sĩ chạy theo xe

Cha ông dạy rồi “Uốn lưỡi ba lần trước khi nói” hay “vuốt mặt phải nể mũi” là vì thế. Tưởng rằng chỉ nói xấu Kim Jong Un để mua vui, hả hê với sự thù hằn chế độ XHXCN cùng bàn dân thiên hạ nhưng không ngờ LM Nguyễn Ngọc Nam Phong lại đang nói xấu lãnh tụ tinh thần mà bấy lâu mình tôn thờ. Làm thế khác nào LM Nguyễn Ngọc Nam Phong đang tự tát vào mặt mình.

Ngẫm lại thấy nhục thay!.

Kỳ Sơn

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG