Sunday, June 16, 2024

Tự phát tán ảnh ‘thả rông’ vòng 1 đầy nóng bỏng của Linh Miu

Với loạt ảnh hở hang quá táo bạo và bị nhiều người nhận xét là giống ảnh khiêu dâm, liệu hot girl đình đám Linh Miu có bị các cơ quan có thẩm quyền “tuýt còi”?

Mới đây, thông qua trang cá nhân, hot girl đình đám Linh Miu tung bộ ảnh khiến dân mạng cảm thấy “sốc” vì mức độ táo bạo của người đẹp này. Trong loạt ảnh mới, nữ diễn viên sinh năm 1993 chỉ diện quần sooc, toàn bộ phần thân trên được Linh Miu khoe triệt để, đặc biệt là bộ ngực “khủng” được “thả rông”, nhũ hoa “che chắn” bằng miếng dán ngực mỏng manh.

Không chỉ vậy, Linh Miu và bạn diễn còn cùng nhau tạo dáng ở nhiều tư thế sexy, gợi tình… khiến không ít cư dân mạng “nhức mắt”.

Tự phát tán ảnh 'thả rông' vòng 1 đầy nóng bỏng của Linh Miu
Tự phát tán ảnh 'thả rông' vòng 1 đầy nóng bỏng của Linh Miu
Loạt ảnh nhạy cảm được đánh giá là giống ảnh khiêu dâm của Linh Miu.

Nhiều người xem xong bộ ảnh của Linh Miu và cho rằng, loạt ảnh này không khác gì ảnh khiêu dâm. Khán giả cũng thắc mắc, với những bức ảnh lố lăng, phản cảm như thế này, liệu nữ diễn viên gốc Hà Nội có bị xử phạt vì phát tán ảnh “nóng” hay không?. Liên hệ với luật sư Bùi Đình Ứng (Đoàn luật sư TP.Hà Nội, Trưởng văn phòng luật sư Bùi Đình Ứng) để tìm hiểu về vấn đề này và được ông cho biết.

Tự phát tán ảnh 'thả rông' vòng 1 đầy nóng bỏng của Linh Miu
Luật sư Bùi Đình Ứng. 

Thứ nhất, để đánh giá bộ ảnh có phải là khiêu dâm, dung tục hay không thì các cơ quan quản lý nhà nước về văn hóa phải có trách nhiệm phát hiện hoặc nhận được ý kiến trái chiều cũng như sự phản ánh của dư luận rằng bộ ảnh gây ra hệ quả xấu cho xã hội.

Khi đó, hội đồng giám định của các cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét các yếu tố để đánh giá chứ không thể nhận định bằng cảm quan của mỗi người. Ví dụ, nhiều tác phẩm tranh, ảnh nghệ thuật cũng khoe da thịt táo bạo, nhưng dưới góc độ mang tính nghệ thuật thì lại khác.

Thứ hai, chúng ta cần phải căn cứ vào động cơ của việc chia sẻ, phát tán những tấm ảnh này. Nếu như đó là do một họa sĩ, nhiếp ảnh gia đưa lên như một tác phẩm nghệ thuật thì không có nhiều điều đáng bàn.

“Ngược lại, nếu như những tấm ảnh đó được đăng lên với mục đích xấu thì lúc này các cơ quan quản lý nhà nước về văn hóa phải thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình”, luật sư Ứng cho hay.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG