Saturday, April 27, 2024

THÁNG 6 – NHÌN LẠI HOẠT ĐỘNG, ÂM MƯU CỦA DÂN CHỦ CUỘI

Điểm lại hoạt động của lũ phản động lưu vong cùng với đám tay chân dân chủ cuội trong nước tháng 6 vừa qua, có thể thấy một điểm duy nhất nổi lên đó là xoay quanh việc xúi giục, kích động biểu tình, mà theo ngôn ngữ của chúng là “biểu tình ôn hòa”.
THÁNG 6 - NHÌN LẠI HOẠT ĐỘNG, ÂM MƯU CỦA DÂN CHỦ CUỘI
Trước hết nói về biểu tình. Như chúng ta đã biết thì biểu tình được xem là một công cụ khá hiệu quả mà các nước tư bản thường sử dụng cho mục tiêu thực hiện các cuộc cách mạng màu, lật đổ chính quyền các quốc gia đi theo con đường xã hội chủ nghĩa. Trong đó, không thể không kể đến Việt Nam cũng là một trong những mục tiêu nhận được sự quan tâm đáng kể của các thế lực thù địch vào lúc này. Để phục vụ cho mục đích của mình thì các thế lực thù địch ngoài việc tìm cách can thiệp về mặt ngoại giao, hợp tác kinh tế, thì công cụ chủ yếu để chúng tấn công đó là tìm cách tuyển lựa chính những đối tượng phản động cũ, những kẻ hám tiền đến mức sẵn sàng bán rẻ lương tâm, những kẻ ảo tưởng sức mạnh bản thân, chúng trả tiền, và lợi dụng đám người này như công cụ công khai để chống phá đối phương.
Quay trở lại với loạt vụ biểu tình xảy ra trong tháng 6 vừa ở một số địa phương trên cả nước. Mở đầu tháng 6, ngày 10/6, tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Lâm Đồng diễn ra một số các vụ biểu tình, tụ tập đông người của người dân. Nhưng nghiêm trọng nhất phải kể đến sự việc xảy ra tại Bình Thuận khi mà những kẻ quá khích đã bị kích động đến mức phá hoại trụ sở các cơ quan nhà nước, phá hoại xe công vụ, dùng gạch, đá tấn công các chiến sỹ cảnh sát cơ động. Sau vụ việc này có lẽ đám dân chủ cuội vẫy đuôi mừng quýnh lên như chó thấy chủ về. Chúng mừng vì nghĩ rằng mình đã đạt được thành tựu gì đó to lớn lắm. Tưởng hay ho chúng tiếp tục hô hào, kích động bà con xuống đường trong những ngày thứ 7, chủ nhật tiếp theo (ngày 17, 18, 24, 25), khốn nạn nhất là ý đồ nhằm phá hoại kỳ thi THPT quốc gia mới kết thúc cách đây chưa lâu. Thế nhưng, sau những lời hô hào, kích động này, đám ngu học lại nhận được kết quả trái ngược dự kiến, hay nói cách khác là thất bại hoàn toàn khi không còn ai thiếu tỉnh táo mà nghe theo lời xúi giục của chúng.
Thất bại của chúng đơn giản là bởi chúng không thể nghĩ được rằng, lừa người chỉ được một lần đầu, khi mà họ còn đang nóng lòng thể hiện tâm tư nguyện vọng của mình, nhưng khi họ đã nhận ra chính mình đang bị lợi dụng làm công cụ cho bọn chống phá, thì dĩ nhiên họ sẽ không bao giờ tiếp tay cho những kẻ vô học phá hoại đất nước nữa.
Có thể thấy rằng, mục đích chính của việc hô hào, kích động biểu tình đám dân chủ cuội chỉ là để phá hoại sự bình yên của đất nước, tiếp tay cho các thế lực thù địch phá hoại đất nước. Còn tất cả những thứ biểu ngữ mà chúng chuẩn bị sẵn như “phản đối luật đặc khu”, “phản đối luật an ninh mạng” – tất cả chỉ là bịp bợm, là cái cớ để che đậy cái sự “ôn hòa” đáng sợ mà đám dân chủ cuội chém gió. Trước đây đã không ít lần đám người cơ hội này lợi dụng những sự kiện xã hội nóng bỏng cũng để hô hào, xúi giục, kích động người dân xuống đường với các khẩu ngữ như chống Trung Quốc, đòi đuổi Formosa, biểu tình vì cây xanh… nhưng có vụ việc nào mà chúng thực hiện đúng cái gọi là “ôn hòa” của mình đâu. Lần nào cũng vậy, cứ sau mỗi vụ biểu tình lại là lùm xùm phát tiền công, rồi lại tràn lan trò vu cáo, bịa đặt rằng công an đánh người, bắt người…
Vẫn luôn là vậy, quanh đi quẩn lại vẫn chỉ là những kẻ cơ hội chờ thời cơ để cắn trộm, để bơm thổi, để xuyên tạc, kích động người dân xuống đường, sau đó là một loạt các chiêu trò rạch mặt ăn vạ.
Tóm gọn lại, tháng 6 vừa qua vẫn là THẤT BẠI đối với phong trào dân chủ cuội. Mở đầu tưởng chừng như ngon lành, suôn sẻ cho hoạt động phá hoại của đám dân chủ cuội. Thế nhưng, việc mà chúng tưởng là thuận lợi lại chính là điểm đen lật tẩy bộ mặt dơ bẩn của chúng. Những kẻ đứng đằng sau xúi giục, kích động bị chỉ mặt đặt tên, các trò xuyên tạc, vu cáo bị bóc mẽ. Sau đây đám dân chủ cuội chắc chắn còn phải ngồi lại với nhau rút kinh nghiệm dài dài.
Hồng Ân

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG