Sunday, April 28, 2024

CẢNH GIÁC TRƯỚC NHỮNG CHIÊU TRÒ KÍCH ĐỘNG CỦA ĐÁM DÂN CHỦ “RỞM”

Thời gian gần đây, sau sự thất bại đau đớn trong việc thực hiện ý đồ xuyên tạc, phá hoại Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, những kẻ dân chủ cuội cơ hội đã ngay lập tức tìm hướng kiếm ăn khác, chúng chuyển sang tuyên truyền, kích động bà con nhân dân nhờ việc lợi dụng các sự kiện xã hội nóng bỏng.

CẢNH GIÁC TRƯỚC NHỮNG CHIÊU TRÒ KÍCH ĐỘNG CỦA ĐÁM DÂN CHỦ “RỞM”

Liên tiếp những ngày qua, đã xuất hiện nhiều vụ việc thu hút sự quan tâm lớn của dư luận trong nước. Có thể kể đến như những tình tiết phức tạp liên quan đến vấn đề quy hoạch, vấn đề tái định cư của dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm; những tranh cãi về bản án dành cho đối tượng Nguyễn Khắc Thủy với hành vi dâm ô trẻ em của y; rồi cả sự việc đáng buồn khi hai “hiệp sĩ” tử nạn và 3 “hiệp sĩ” khác bị thương khi tham gia truy bắt tội phạm tại Tp. Hồ Chí Minh. Những sự kiện này có thể nói là chiếm phần lớn diện tích trên các mặt báo liên tiếp trong những ngày qua. Dĩ nhiên, đây được coi như thời cơ vàng cho đám dân chủ tranh thủ kiếm chác.

Vẫn là những giọng văn bẩn, tìm mọi cách moi móc, xuyên tạc, ăn theo nói leo vào các sự việc nóng. Tranh thủ thời cơ này, chúng thay nhau giật đủ các loại tít cho các bài viết của mình. Không khó để bắt gặp tràn lan trên mặt các trang phản động như RFA, VOA, danlambao… các bài viết với tiêu đề nào thì “Hiệp sĩ” bị trộm đâm chết, CA từ chối ứng cứu vì bận… canh đất cưỡng chế”, “Vụ Thủ Thiêm: ‘Dân mất, chính quyền cũng mất”, “Vụ Thủ Thiêm: Hậu quả dân biểu bù nhìn cho đảng?”, “Vụ ấu dâm: Chỉ cần dọa đốt thẻ đảng, dọa tự sát là được giảm án?”…

Từ cách viết, cách giật tít của đám người cơ hội này có thể rút ra một số nhận xét:

Thứ nhất, mỗi khi có sự việc gây bức xúc trong dư luận thì đó được xem như thời cơ vàng cho lũ kền kền xâu xé, tranh nhau bu vào để kiếm chác bất chấp tất cả.

Thứ hai, chúng cố gắng bới móc, khoét sâu vào những vấn đề nóng bỏng trong những ngày qua bằng một công thức hết sức quen thuộc. Không cần quan tâm thật – giả, đúng – sai, nhưng mọi suy luận, mọi sự phân tích luôn đưa chúng đến một kết luận duy nhất đó là: “Đảng Cộng sản sai, chính quyền sai, các cơ quan chức năng sai, lực lượng công an sai”.

Thứ ba, đây là một chiêu trò không mới của đám phản động, nhưng trong thời gian gần đây phần vì sự suy giảm lực lượng trầm trọng khi nhiều tên dân chủ cuội đã bị gô cổ, phần vì liên tiếp xảy ra các vụ việc gây bức xúc trong dư luận nên lũ người cơ hội càng sử dụng mạnh hơn nữa chiêu thức này.

Chính vì vậy, rất mong bà con chúng ta hãy cẩn thận, cảnh giác trước những chiêu trò kích động của đám này. Đừng để bị lợi dụng trở thành công cụ trong tay chúng. Chính quyền, các cấp lãnh đạo từ trung ương đến địa phương vẫn đang hết sức quan tâm, chú ý lắng nghe ý kiến đóng góp từ mọi người dân, Vì vậy mọi người hãy giữ sự tỉnh táo, sáng suốt, có bức xúc, có ý kiến đóng góp gì hãy thể hiện bằng tinh thần mang tính xây dựng, thẳng thắn, đúng pháp luật. Trường hợp gặp lũ kền kền xúi giục, kích động thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật, bà con hãy nhanh tay vả vào mồm chúng, hoặc nếu không hãy báo ngay cho cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý, ngăn chặn những hành vi xấu của đám người này.

AN THIÊN

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG