Friday, September 20, 2024

Luận điệu chống phá: “Chống tham nhũng hay thanh trừng nội bộ?”

Trong thời gian gần đây, thông qua việc Đảng và Nhà nước ta kiên quyết điều tra, xử lý hàng loạt các vụ án tham nhũng hay lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước, nhân dân. Rất nhiều những cán bộ, đảng viên tham nhũng, trong đó điển hình như khởi tố, bắt tạm giam đối với Đinh La Thăng; khởi tố, phát lệnh truy nã quốc tế và bắt giam đối với Trịnh Xuân Thanh, Vũ Nhôm; đồng thời xử lý kỷ luật Đảng, chính quyền, truy tố theo pháp luật đối với nhiều cá nhân có liên quan, kể cả cán bộ cấp cao trong bộ máy Đảng, Nhà nước đã cho thấy,không có “vùng cấm”, không có “giới hạn” và không có “cơ hội đào tẩu” cho các quan tham.
Luận điệu chống phá: “Chống tham nhũng hay thanh trừng nội bộ?”
Chứng kiến quyết tâm chống tham nhũng, làm trong sạch Đảng để lấy lại uy tín cho Đảng được sự ủng hộ, hưởng ứng của đông đảo quần chúng nhân dân, đồng nghĩa với các luận điệu xuyên tạc rằng bản chất Đảng cộng sản VN là vơ vét, vun vén “lợi ích nhóm”, phản bội nhân dân, độc tài, độc quyền… bị “phá sản”. Bởi vậy nên dễ hiểu là các thế lực hậu thuẫn cho đám zân chủ trong nước “mơ ước cách mạng nhung” cũng như các “thủ lĩnh” đám tay sai,phản động trong nước đứng trước nguy cơ “mất cả chì lẫn chài” đã điên cuồng xuyên tạc, tấn công bôi nhọ nỗ lực chống tham nhũng của Đảng cũng như “tâm lý chiến” khiến người dân hoang mang, hoài nghi nỗ lực đó, dễ bề cho chúng lôi kéo, lừa bịp họ nhằm phá hỏng nỗ lực củng cố, xây dựng Đảng này.
Search google cụm từ “chống tham nhũng, thanh trừng nội bộ”, có ngay gần 200.000 kết quả ra toàn các bài viết trên các đài báo nước ngoài bằng tiếng Việt như BBC, RFA, VOA hay các trang tin “quen thuộc” của Việt tân và các tổ chức, đảng phái cờ vàng như SBTN, Dân Làm báo, Chân trời mới, Khối 8406…, đặc biệt là các tên tuổi “zân chủ gia” nổi tiếng như Nguyễn Quang A, Phạm Thị Đoan Trang, Nguyễn Anh Tuấn… đều khai thác các khía cạnh khác nhau cho chiến dịch này, mới thấy độ nóng bỏng, sốt sắng, quy mô của cuộc “phản tuyên truyền” nhắm vào cuộc chiến chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước ta đến vậy! Lập luận được đưa ra đều kiểu: “thanh trừng nội bộ trước thềm Hội nghị TƯ”, “Trung Quốc hậu thuẫn cho Tổng bí thư thanh trừng phe thân Mỹ”, “bản chất chế độ không có tam quyền phân lập này không có khả năng và điều kiện chống tham nhũng thực chất”, …
Có thể nói chống tham nhũng luôn là vấn đề nan giải nhất, khó nhất với mọi chính thể, mọi chế độ chính trị. Thời kỳ trước đây, đám zân chủ, cờ vàng tích cực ra rả rằng, “tham nhũng chỉ tồn tại và phát triển ở chế độ độc tài, độc đảng” thì thiên hạ chứng minh các vụ tham nhũng cực khủng, cực nhiều, cực lan giải ở hầu hết các chế độ dân chủ, tư bản, nhất là Mỹ – nơi là mẫu hình nền dân chủ Tây phương. Đến nước này thì các zân chủ, cờ vàng chuyển hướng “ở các nước dân chủ, tam quyền phân lập, tham nhũng sẽ bị điều tra, xử lý phanh phui, thuận lợi, khách quan,bla, bla hơn hẳn ở các nước độc đảng”. Bởi vậy nếu như chế độ “cộng sản” Việt Nam chống tham nhũng thành công thì rõ ràng mọi cái ưu việt của “chế độ dân chủ Tây phương” sẽ sụp đổ, mọi luận cứ bôi nhọ chế độ sẽ vỡ vụn. Dễ hiểu, văn kiện Đại hội Đảng năm nào cũng có khẩu hiệu tham nhũng là nguy cơ đe dọa sống còn của chế độ, chống tham nhũng là nhiệm vụ nhằm bảo vệ sự tồn vong của Đảng, giữ được niềm tin của nhân dân vào vai trò lãnh đạo của Đảng.
Hiểu được điều này sẽ thấy, Bùi Thanh HIếu – kẻ đầu nậu zân chủ nhiệt tình câu kết với ngoại bang bảo vệ Trịnh Xuân Thanh, điên cuồng lao sang Singapore để níu kéo và giải thoát cho Vũ Nhôm, và cả dàn zân chủ, cờ vàng ông ổng về “nhân quyền” cho đại quan tham tẩu tán, không khác gì hành động vả mặt vào các giá trị dân chủ, pháp quyền chúng đang ngày ngày lòe bịp, lôi kéo dân chúng đi theo để lật đổ Đảng Cộng sản VN.
Bảo sao từ ngày Đảng chống tham nhũng mạnh, ngoài những cái loa sống bằng tiền ăn nhuận bút, trả lời phỏng vấn trên mạng ra, thực lực và lực lượng zân chủ trong nước rã đám, tan hoang hết cả, bởi cái mục tiêu hay tiên đoán đến năm xx cộng sản sẽ sụp đổ ngày càng xa vời thì còn đâu động lực để chống và phá.
Loa phường

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG