Saturday, April 27, 2024

Lê Đình Kình và bức tâm thư đến Hội nghị Trung ương 7: Chiêu trò kiếm tiền “bẩn”

Sáng ngày 7/5/2018, Hội nghị Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ 7 đã được khai mạc trọng thể bằng diễn văn khai mạc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trước và trong Hội nghị Trung ương Đảng, các đối tượng xấu vẫn không ngừng giở mọi chiêu trò để lợi dụng chống phá.

Lê Đình Kình và bức tâm thư đến Hội nghị Trung ương 7: Chiêu trò kiếm tiền “bẩn”

Các đối tượng cơ hội chính trị không ngừng lợi dụng sức hút của Hội nghị Trung ương để kiếm chác thông qua việc tuyên truyền xuyên tạc mọi vấn đề trong đời sống xã hội, gây ảnh hưởng đến hoạt động của Hội nghị. Mới đây, đối tượng Lê Đình Kình ở xã Đồng Tâm đã ngông cuồng đòi đại diện cho người dân Đồng Tâm soạn thảo và gửi tâm thư đến Hội nghị trung ương.

Nội dung của toàn bức tâm thư đều phản ảnh thông tin sai sự thật, bịa đặt do chính đối tượng Lê Đình Kình xuyên tạc. Bức tâm thư nhằm vào việc giải quyết mâu thuẫn đất đâi tại Đồng Tâm do chính quyền thành phố Hà Nội xử lý. Mọi người dân Đồng Tâm đều thoản mãn, cảm thấy hài lòng với cách giải quyết hợp tình, hợp lý của UBND thành phố Hà Nội, trong đó giá trị nhất là bản kết luận thanh tra toàn diện vụ việc Đồng Tâm và tính nhạy bén, gần dân của lãnh đạo thành phố Hà Nội khi chính chủ tịch Nguyễn Đức Chung đã xuống tận địa bàn để gặp gỡ, lắng nghe và giải quyết từng bức xúc của người dân.

Tuy nhiên, những kẻ gây ra mâu thuẫn lại không muốn giải quyết mâu thuẫn, chúng muốn bới tung, làm rối sự việc để dựa vào đó vụ lợi cá nhân, chặng hạn như việc đối tượng Lê Đình Kình kêu gọi bà con nhân dân đóng góp tiền cho nhóm chống đối mang tên Đồng Thuận do đối tượng Kình cầm đầu để duy trì hoạt động chống đối hoặc ngay như đối tượng Lê Đình Kình mặc dù giả vờ ốm đau nằm trên giường nhưng vẫn ngửa tay nhận tiền từ các đối tượng phản động.

Nếu nói về đối tượng Lê Đình Kình thì người dân Đồng Tâm và toàn thể người dân Hà Nội đều đã hiểu rõ về cọn người này. Bản chất hám lợi, khát tiền luôn được ngài Kình thể hiện rất rõ qua từng hành động. Việc soạn và gửi bức tâm thư đến Hội nghị Trung ương cũng vậy, không gì ngoài mục đích vì tiền. Chắc lâu lâu chưa có tổ chức phản động nào ủng hộ nên bày trò gửi tâm thư để thu hút sự chú ý và kêu gọi hỗ trợ hoạt động chống đối như các nhà dân chủ khác.

Trò “ăn mày” khắp nơi của lão già Lê Đình Kình đã quá quen thuộc, chính người dân Đồng Tâm cũng không muốn dây dưa gì với lão này và cái nhóm Đồng Thuận thối nát của lão. Nếu như trước đây thông tin chưa đầy đủ thì ngay đến cả Quốc hội cũng quan tâm đến sự việc và đối tượng Kình còn hoạt động được. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì mọi thông tin đã được kiểm chứng và công bố rộng rãi, chính quyền thành phố Hà Nội đã thực hiện mọi biện pháp theo quy định của pháp luật để làm rõ mọi vấn đề ở Đồng Tâm. Do đó, bức tâm thư gửi đến Hội nghị sẽ chẳng được mấy người quan tâm đến, chỉ là đống giấy lộn do đối tượng ấu trĩ Lê Đình Kình bày ra.

Những trò “ăn mày” của Lê Đình Kình đã hết thời, không còn tác dụng để lừa gạt chính quyền, lừa gạt người dân. Chiêu trò này chỉ còn tác dụng kiếm tiền bẩn từ các tổ chức phản động mà thôi.

Công Lý

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG