Monday, May 13, 2024

Huỳnh Quốc Huy dàn dựng “hiện trường” trước cổng biên phòng quân đội

Trước ngày kỷ niệm 43 năm giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước, tên Huỳnh Quốc Huy, Bồ của ả điếm phản động Emily đã dàn dựng tình huống trước cổng Bộ dội Biên Phòng.

Tình tiết sự việc là anh này đi lại và đứng trước cổng bị người gác nhắc nhở nhiều lần nên quay sang cự cải với người trực cổng. Chúng ta quá rõ Nhiệm vụ của người gác cổng là đảm bảo an toàn cho doanh trại, ngăn cản và xử trí các tình huống những lực lượng xâm phạm an ninh, ra vào doanh trại khi chưa được sự kiểm soát, đặc biệt là người không phải của đơn vị xâm phạm vào doanh trại, có các biểu hiện gây mất an ninh, đe doạ trực tiếp an ninh của doanh trại.


Huỳnh Quốc Huy dàn dựng “hiện trường” trước cổng biên phòng quân đội

Huỳnh Quốc Huy dàn dựng “hiện trường” trước cổng biên phòng quân đội

Tên Huy này dàn dựng, tìm đủ mọi cách thách thức, gây ức chế anh canh gác, chủ động tạo cớ gây xô xát, động tay chân để livestream ăn vạ, vu khống, vì đã được dàn dựng từ trước với chủ đích gây phá, để nhận tiền từ tổ chức Việt Tân, tên Huy đã diễn màn kịch thật điêu luyện. Anh chiến sĩ trẻ đã thiếu kinh nghiệm xử trí, đã gọi ngay đồng đội ra cổng dạy cho tên lưu manh bài học. Hành động của anh chiến sĩ tuy thái quá, nhưng, không ngờ đó lại là tên ba que Huỳnh Quốc Huy – tên phản động thuộc tổ chức Việt Tân, về nước âm mưu chống phá chính quyền, tạo điểm nóng, gây hoang mang dự luận, từ đó tạo cớ kêu gọi biểu tình và sự ủng hộ tài chính từ các mạnh thường quân (ngu quân mạnh thường) và các tổ chức nhân quyền quốc tế, kiều bào thiếu hiểu biết nước ngoài.

Chúng ta đã quá rõ các hành động chống phá của ả Emily và tên Huy này trong năm 2017, không ít lần chúng bị các bạn thanh niên phẫn nộ đánh hội đồng vì tội ngông cuồng chửi Đảng, vu cáo chính quyền.

Dưới đây là một số hình ảnh của tên ba que Huỳnh Quốc Huy, bồ của Emily Page- cô gái thuộc băng đảng ba que Việt Tân. Cô gái này đã từng nổi như cồn khi kè kè bên Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam khi xúi giục giáo dân Nghệ An chặn quốc lộ 1A.

Chung quy lại đó là hành động dàn dựng có chủ đích của Huy nhằm tạo sự kiện để chống phá sắp kỷ niệm 30/4/1975 và nhằm thu lợi bất chính từ tiền hỗ trợ.

Mọi người hãy cảnh giác, đừng xem đoạn video dàn dựng mà mắc mưu tên phản quốc, hiểu sai về bản chất sự việc.

Hoàng Ân

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG