Sunday, April 28, 2024

LÊ ĐÌNH CÔNG LẠI ẢO TƯỞNG VÀ CUỒNG NGÔN

Vụ việc xảy ra tại Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức đã chìm xuống bấy lâu nay, dự luận và cả người dân Đồng Tâm đều thỏa mãn với cách giải quyết của chính quyền thông qua các hoạt động thanh tra, kiểm tra, đối tượng được hưởng lợi là đại đa số người dân Đồng Tâm. Tuy nhiên, số ít thì vẫn không ngừng quấy phá, trong đó có đám người Đồng Thuận là luôn chống đối và phản đối, đi ngược lai với lợi ích chung của toàn thể nhân dân xã Đồng Tâm.

Mới đây, con của cụ giá Kình là Lê Đình Công lại ảo tưởng, cố khởi dậy sự việc sau thời gian dài lắng xuống. Khi mà các anh bộ đội đang thi công trên phần đất thuộc quản lý của Bộ Quốc phòng thì Lê Đình Công lại giở trò livestream và xuyên tạc vấn đề đất đai ở đây.
Lực lượng Bộ đội thi công xây dựng công trình nhưng đang tiến hành ở phần trong chứ chưa xây hàng rào ở bên ngoài vì lo ngại đám Đồng Thuận lại ra gây gổ cản trở. Tuy nhiên, Lê Đình Công lại quay livestream và cho rằng quân đội đang xây hàng rào để bảo vệ phần đất của, điều này gián tiếp phủ nhận bản kết luận thanh tra trước đó của Thanh tra thành phố Hà Nội về đất đai Miếu Môn. Lê Đình Công vẫn không ngừng xuyên tạc để đánh lạc hướng dư luận về vụ việc này.
Sau khi quay và đăng tải đoạn clip, Lê Đình Công đã đính kèm thêm lời bình: “Động thái trên thực địa này của Quân đội chẳng khác nào xé vụn bản kết luận của Thanh tra Hà Nội vài tháng trước đây. Bởi lẽ, trong khi Thanh tra Hà Nội cho tới gần đây vẫn kiên trì quan điểm “toàn bộ là đất quốc phòng, không có đất nông nghiệp” thì nay chính Quân đội lại vạch ranh giới, gián tiếp thừa nhận rằng họ chỉ quản lý một phần, chứ không phải toàn bộ”.
Đất đai Miếu Môn vốn thuộc quyền quản lý của Bộ Quốc phòng nhưng một số người dân hám lợi, đặc biệt là cụ già Lê Đình Kình lại cho rằng số đất đó thuộc quyền sở hữu của người dân Đồng Tâm và cụ Kình tự cho mình cái quyền đứng ra chia chác đất đai, quyền lợi nếu mọi người ủng hộ ông phá hoại chính sách tại địa phương.
Đất sân bay Miếu Môn thuộc quyền quản lý và sử dụng của Bộ Quốc phòng, họ thích xây dựng gì phù hợp pháp luật là quyền của họ. Đằng này mấy ông con nhà cụ Kình lại thích ra chọc ngoáy phá hoại và xuyên tạc công việc của người khác. Bản chất hám lợi của bố con nhà ông Kình chính là điểm mấu chốt tạo ra mâu thuẫn ở Đồng Tâm. Các thế lực thù địch đã móc nối và mua chuộc cụ Kình và nhóm Đồng Thuận làm tay sai cho phản động.
Đất Đồng Sênh vẫn thuộc sự quản lý của Bộ Quốc phòng theo đúng nội dung của bản kết luận thanh tra đã công bố trước đó. Việc bố con ông Kình cố tính cắt xén vụ việc, quay một phần nhỏ của vụ việc để cho dư luận hiểu nhầm, hiểu không đầy đủ về bản chất của vấn đề. Những hoạt động này chỉ là trò hề riêng của mấy bố con ông Kình chứ không phải quan điểm chung của người dân Đồng Tâm.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG