Sunday, September 8, 2024

Hot girl “dân chủ” Huỳnh Thục Vy não ngắn

Ngày 16/3/2018, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Buôn Hồ tỉnh Đắk Lắk tiến hành triệu tập lần 2 đối với Huỳnh Thục Vy – một hotgirl của giới “rận chủ” trong nước về hành vi xịt sơn lên cơ Tổ quốc.

Hot girl “dân chủ” Huỳnh Thục Vy não ngắn

Huỳnh Thục Vy tham gia vào làng dân chủ từ năm 2011 và là thành viên của rất nhiều hội, nhóm trái pháp luật như: Mạng lưới Blogger Việt Nam, Hội phụ nữ nhân quyền. Đây là các tổ chức được các tổ chức cá nhân nước ngoài hậu thuẫn để hoạt động để tiến hành các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước.  Năm 2014, Huỳnh Thục Vy tham gia vào phiên điều trần tại Quốc hội Hoa kỳhttps://www.youtube.com/watch?v=5l2ZG4cB2tY với nội dung nói xấu, xuyên tạc, vu cáo ở Việt Nam không có dân chủ, nhân quyền. Cùng với đó, ngay từ khi tham gia vào giới “rận chủ”, Vy đã tiến hành viết và cho đăng nhiều bài báo sặc mùi phản động với nội dung chống Đảng, Nhà nước trên blog của mìnhhttps://www.youtube.com/watch?v=5l2ZG4cB2tY .Theo Vy cho biết mỗi bài viết y nhận được 50 đô từ các báo Trẻ bên Texas và báo Việt Luận bên Úc như là y tự thú trên facebook cá nhân của mình rằng:

Hot girl “dân chủ” Huỳnh Thục Vy não ngắn

Thế mới biết, lũ “rận chủ cuội” không nghề nghiệp, chỉ cần múa vài đường trên bàn phím, với những bài viết “chỉ cần đơn giản thôi” đã có hơn 1 triệu VNĐ trong tài khoản. Đơn cử như lời “tự thú” của Huỳnh Thục Vy thì tính trung bình, mỗi ngày thị chỉ cần viết 1 bài đơn giản, không cần cầu kỳ, đầu tư chất xám nhiều thì hàng tháng trong tài khoản của thị đã có hơn 30 triệu đồng! Một con số đáng mơ ước về lương bổng tại Việt Nam hiện nay.

Chỉ cần ngồi phòng máy lạnh rồi “anh hùng bàn phím” vài ba ngôn từ chống lại chính quyền thì có ngay hàng chục triệu đồng ào ạt gửi về. Đúng là “vừa ăn cướp vừa la làng”, mồm cứ leo lẻo “đấu tranh cho dân chủ”, “nhân quyền” nhưng thực chất là “đấu tranh” để có lương hàng tháng gửi về xấp xỉ gần 50 triệu đồng/tháng.

Gần đây ả có đăng lên face cá nhân một status rất buồn cười, kể lại chuyện cô ta đi rút tiền ở ATM toàn tờ 200 ngàn đồng có số seri liên tiếp nhau và chẳng hiểu thế nào mà cô ta lại cho rằng Nhà nước có thể thoải mái in tiền trả nợ, rồi in tiền là ăn cướp của dân.

Hot girl “dân chủ” Huỳnh Thục Vy não ngắn

Qua đây cho ta thấy trình độ hiểu biết nông cạn của cô “rận chủ” này. Việc in tiền không phải muốn là được mà Nhà nước phải tính toán cân đối làm sao để tổng giá trị tiền đang lưu thông phải bằng tổng giá trị hàng hóa/sản phẩm (chế độ bản vị phi kim) hay vàng (chế độ bản vị vàng/kim) mà nước ta đang sở hữu. Chứ không như cách nói của “ếch” Huỳnh Thục Vy chia sẻ. Đúng là sắc đẹp của ả không tỷ lệ thuận với trình độ hiểu biết. Với những hoạt động của Vy thì không sớm thì muộn Vy sẽ tiếp nối Đoan Trang và những đồng nghiệp đang thi hành án của ả./.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG