Sunday, April 28, 2024

“CHÍNH TRỊ BÌNH DÂN”: TRÒ MỊ DÂN CỦA PHẠM ĐOAN TRANG

Trong giới phản động đang truyền tay nhau một tác phẩm của Phạm Đoan Trang là “chính trị bình dân” và bọn chúng hết lời ca tụng, tự khen ngợi lẫn nhau về cuốn sách lậu này như là “Có thể xem đây là một cuốn sách nhập môn về chính trị học”, nhưng bnả chất thật sự của cuốn sách lại khiến chúng ta ngã ngửa bởi đó chỉ là sự ngu muội, suy đoán chủ quan cá nhân của tác giả.

“CHÍNH TRỊ BÌNH DÂN”: TRÒ MỊ DÂN CỦA PHẠM ĐOAN TRANG

Xuyên suốt cuốn sách là quan điểm sai lệch của Phạm Đoan Trang, một kẻ bệnh hoạn chính trị với tư tưởng chính trị cực đoan thù địch với Việt Nam. Ngya như trong đoạn đầu của cuốn sách, tác giả đã đưa ra cái nhìn mù quáng về vấn đề chính trị như “Tất nhiên, cá nhân tác giả tin rằng văn hóa chính trị là cái có thể thay đổi, và cân nhắc đến yếu tố văn hóa chính trị không hề đồng nghĩa với chấp nhận thỏa hiệp và phụ thuộc vào nó. Suy cho cùng, làm chính trị là thực hành khả năng thuyết phục và vận động người khác, khả năng thu phục số đông để thách thức trật tự cũ mà văn hóa chính trị hiện hành là một phần trong đó”.

Một kẻ ngu dốt về chính trị nhưng lại rất thích thể hiện rằng mình hiểu biết, lại còn thích dạy dỗ người khác phải đi theo cái ngu của bản thân mình. Nhận thức về chính trị học thấp kém, tư tưởng thối nát nên việc đánh giá thực trạng ở Việt Nam sẽ không chính xác, đó là hệ lụy tất yếu đối với một cá nhân, trong cuốn sách lậu đó có đoạn thể hiện rõ tư tưởng sai trái cảu Trang: “Tình trạng ấy nói lện một sự thật: Luật pháp ở nước CHXHCN Việt Nam chỉ là công cụ để nhà nước quản lý, hay là chỉ dùng cho dân. Công an – với vai trò lực lượng bảo vệ chế độ – thường được ưu ái, được luật pháp ưu tiên bảo vệ. Việt Nam dưới thời cộng sản là một chế độ ‘rule by law’, nơi không tồn tại ‘rule of law’” hay “ Nỗi lo lắng và sự căm ghét của đảng Cộng sản Việt Nam đối với xã hội dân sự là không thừa”.

Nói về Phạm Đoan Trang thì nhiều người cũng hiểu bản chất của loại người này rồi. Đây là một trong số những kẻ chống phá đất nước điên cuồng nhất hiện nay. Phạm Đoan Trang là kẻ giả danh dân chủ, nhân quyền đề tiến hành tuyên truyền, xuyên tạc và kích động tư tưởng sai trái và là thành viên của tổ chức phản động “phóng viên không biên giới”.

Chính vì đã ngu còn thích thể hiện nên Phạm Đoan Trang đã bị Cơ quan điều tra sờ gáy. Đầu tháng 2, Trang đã bị Cơ quan điều tra triệu tập lên để lấy lời khai làm rõ nội dung của cuốn sách chui này, nếu vẫn ngoan cố thì trong một ngày không xa sẽ thấy Phạm Đoan Trang đứng trước vành móng ngựa và bị nhốt trong trại.

Cuốn “chính trị bình dân” chỉ là loại sách lậu, được truyền tay nhau trong nội bộ đám phản động, nó không có giá trị gì đối với xã hội Việt Nam như lời đồng bọn của Phạm Đoan Trang đồn thổi. Cũng giống như các cuốn sách chui mà bọn phản động phát tán trước đây, đó chỉ là trò hề mị dân lừa lọc những người thiếu hiểu biết, thiếu thông tin mà thôi.

Công Lý.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG