Home Chân dung đối tượng Ngu như Hải Điếu Cày

Ngu như Hải Điếu Cày

0

Vụ án xử ông Đinh La thăng Và đồng phạm tại PVC đã kết thúc với các mức án được tuyên, theo dư luận là khách quan, minh bạch đúng người đúng tội, đúng pháp luật. Tuy nhiên, lũ ba que và đám rận trong nước ngoác mồm nêu ra nhiều lý do, cho rằng phiên tòa không đúng pháp luật, rồi thanh trừng phe cánh….ôi thôi đủ thứ lý do để chúng phản bác phiên tòa này, ở tận nước Mỹ xa xôi Hải Điếu Cày như “ếch ngồi đáy giếng” đòi phán chuyện cung đình khi y có cuộc phỏng vấn “Ngu hết chỗ nói” với Sự mớm lời đê tiện của đài BBC tiếng Việt về phiên tòa lịch sử này

Ai cũng biết, Nguyễn văn Hải đã từng là Sĩ quan Quân đội một kẻ trở cờ… y ra khỏi Quân đội làm nghề Kinh doanh điện tử, do làm ăn phi pháp, lại có những hành vi chống phá chính quyền bằng các bài viết sặc mùi phản động mang tên Blogger Hải Điếu Cày, được BBC tiếng Việt thổi ống đu đủ “Thăng” là ‘Nhà báo tự do”.

Nhân nào quả ấy, tháng 4/2008 y đã bị bắt vì tội danh trốn thuế với 30 tháng tù giam đến năm 2012 Điếu Cày Nguyễn Văn Hải được tăng thêm tội danh “tuyên truyền chống phá nhà nước” theo điều 88 bộ luật Hình sự và bị tuyên án tiếp 12 năm tù giam.Tháng 10/2014, “vì lý do nhân đạo”, Hải Điếu cày được chính quyền trả tự do và cho phép sang định cư tại Hoa Kỳ. Sang Hoa kỳ người ta thấy Điếu cày ít xuất hiện, có người lầm tưởng Điếu cày thấm đòn, đã hoàn lương. Nhưng, xem ra không phải vì đôi lúc người ta vẫn thấy Nguyễn văn Hải đứng dưới lá cờ ba que bốc phét với đám Cờ vàng Hải ngoại, kiếm Xèng có Cơm đổ vào mồm.

Ngu như Hải Điếu Cày

Nhà báo rởm, blogger Điếu Cày bông phèng khi nói vụ tòa xét xử Ông Đinh La Thăng cùng đồng bọn rằng, cần nhìn “cách mà Cộng sản hành xử với đồng chí của mình”. Qủa thật, xem ra nhà báo tự do mang danh Điếu Cày dù có “nhân văn” đến mấy vẫn lòi đuôi thói đạo đức giả của mình, y Cố ấn vào mồm cái loa rè BBC Việt ngữ những từ ngữ của kẻ não phẳng. Cần nói thẳng với Điếu cày rằng, trên thế giới này, đâu đâu cũng có tham nhũng và tham nhũng được xác định là quốc nạn.

Vì thế, ở tất cả các quốc gia trên thế giới đều chống tham nhũng và VN không phải là trường hợp ngoại lệ. Ông Đinh La thăng có là đồng chí, dù ông ta có là UVBCT khi đã xác định đúng tội danh thì phải xử đúng người, đúng tội theo luật định, một khi đã là người có tội đứng trước tòa “Quan cũng như dân” đó là lẽ công bằng. Vậy, cớ sao Hải Điếu Cày cố tình giả ngu đưa hai chữ đồng chí để kích động, bôi xấu Đảng và chế độ “hành xử với đồng chí của mình”.

Nhân đây, cũng nói cho Hải Điếu Cày rằng Y hãy nhìn sang các nước tư bản Tổng thống tham nhũng cũng bị còng tay, phải vào tù (Hàn Quốc)…liệu họ có nhân văn. vậy, hai chữ “đồng chí” Điếu Cày cố nhét vào cho BBC rõ ràng là có mục đích, cái mà Hải cần khi có lời khuyên “Họ nên tỉnh ngộ đi và nhìn vào đó để rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Hãy nhìn để hiểu mình đang phục vụ cho một cái đảng như thế nào và hãy rút ra kinh nghiệm, tốt nhất là hãy rời bỏ đảng đó đi”. Xem ra, lợi dụng hai chữ đồng chí và cái đích cần đạt được là lôi kéo kích động đảng viên rời bỏ đảng. ý đồ của Hải là đen tối,nguy hiểm….Tuy nhiên, trò hèn bỉ ổi này chỉ lừa được những kẻ thiếu lòng tự trọng, những kẻ trở cờ xấu xa nhất thời đại như Hải Điếu Cày mà thôi.

Chưa hết, Hải Điếu Cày còn hàm hồ nói rằng “Cần nhìn cách họ xét xử có đúng quy trình, hiến pháp, pháp luật hay không? Có được kiểm soát đàng hoàng hay không? Cách xét xử đối với một người dù là tội phạm nhưng ông ta vẫn có quyền con người, có quyền được xét xử một cách độc lập và công minh?”. Hải đúng là kẻ Ngu, càng nói y càng ngu, càng nói y càng cay cú lộ nguyên hình “trình cao thấp” và sự thiếu hiểu biết. Rõ ràng, quy trình để tiến tới việc tố tụng bắt Ông Đinh La Thăng đã được hoàn thiện đúng trình tự của pháp luật….. khi cơ quan điều tra có đủ chứng cứ luận tội, tòa án đã được xử công khai, minh bạch có các luật sư tranh tụng cho bị cáo, rất nhiều các phóng viên báo chí trong nước và cả nước ngoài tham dự….

Vậy, Điếu Cày dựa vào đâu để nói những điều xằng bậy như vậy?

Hải Điếu Cày Là kẻ trở cờ nên “bất nhất’ khi nói “xét xử ai có công thì thưởng, ai có tội thì phạt, nhưng cách xét xử phải công minh”,”Chúng ta thấy cả một hệ thống của chính quyền Cộng sản khi các ông ấy ở ngoài thì tung hô quá trời, nhưng khi bị bắt một cái thì họ đã đưa ra kết luận từ trước phiên xử rồi. Họ tạo dư luận như thế không công minh.”

Rõ ràng, Ông Đinh La Thăng trong thời gian còn tại vị Ông làm “Tốt”tất nhiên được báo chí khen ngợi “tung hô” đó là chuyện bình thường. Tuy nhiên, vì bất cứ lý do gì ông bị vướng vào vòng lao lý do tàn phá tài sản quốc gia, dính tràm tham nhũng thì phải phạt, được hiểu phải bị xử lý theo pháp luật thì Hải Điếu cày lại ngụy biện, xảo ngôn khi y cố tình “Đánh lận con đen” để kích động, chia rẽ nội bộ….của những người cộng sản.

Đê tiện hơn khi Hải cho rằng vụ xử hiện nay chỉ là một phần của “thanh trừng phe phái chứ không phải chống tham nhũng”. Rồi, cuối cùng y “chốt”,”Nếu có đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập, có kiểm soát và có tam quyền phân lập thì tham nhũng này khó có thể nảy nở và nhiều như thế,”. Rõ ràng, Nguyễn Văn Hải cùng đám ba que và lũ rận trong nước chúng a dua, cùng một giọng điệu…..tráo trở. khi đất nước có tham nhũng chúng đổ cho “lỗi hệ thống” đến khi đảng và nhà nước quyết liệt ra tay chống tham nhũng thì chúng lại “ngoác mồm” ra kêu đó là thanh trừng phe phái và cuối cùng cái mà Hải đang muốn đã lòi cái đuôi Việt nam “cần đa nguyên đa đảng…”cái mà nhân dân Việt nam không bao giờ cần

Thế nên, có người nói rất đúng rằng “những phần tử chống phá như Hải Điếu Cày không bao giờ dám dũng cảm thừa nhận nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân trong công cuộc đấu tranh chống tham nhũng, không dám thừa nhận rằng Đảng đang rất quyết liệt trong đấu tranh chống tham nhũng” trong thâm tâm xấu xa đê tiện của những kẻ yêu nước bằng mồm, bằng tiền với dã tâm đê tiện đê tiện của chúng “VN vẫn tham nhũng, tham nhũng nặng” để chúng có cớ bôi xấu chế độ, đả phá chính quyền và cái đích cuối cùng là “đa nguyên đa đảng…..” và tiến tới lật đổ chính quyền cộng sản VN hiện nay.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here