Monday, May 13, 2024

Đoan Trang chê Trần Huỳnh Duy Thức và đám dân chủ phía Nam tâm thần hoang tưởng

Fb Hưng Tiến Lê – người đã trực tiếp chat với nhà zân chủ, người huấn luyện truyền thông cho làng zân chủ là Phạm Thị Đoan Trang mới đây tiết lộ một phần nội dung giữa anh ta với bà Trang, trong đó bà Trang không tiếc lời sỉ vả Trần Huỳnh Duy Thức là hoang tưởng, tác phẩm đang được ca tụng như “tư tưởng yêu nước vĩ đại” của Thức chỉ đáng trình độ sinh viên khoa kinh tế, lên án phong trong dân chủ phía Nam vì quá ngưỡng mộ Trần Huỳnh Duy Thức nên bỏ cả biểu tình phản đối Formosa mà tập trung hết truyền thông vào việc rên xiết vì Thức đang tuyệt thực.

Đoan Trang chê Trần Huỳnh Duy Thức và đám dân chủ phía Nam tâm thần hoang tưởng

Đoan Trang

Đây không phải lần đầu Đoan Trang thể hiện thái độ coi thường, đánh giá thấp Trần Huỳnh Duy Thức – thủ lĩnh nhóm “Chấn hưng nước Việt”, kẻ viết cuốn “Con đường Việt Nam” và chủ hàng loạt blog gây chấn động làng dân chủ khiến ông ta nhập kho với án khủng 17 năm tù. Trong nhóm kín điều hành trang Nhật ký yêu nước, Đoan Trang từng bình luận tương tự về “trước tác” của Trần Huỳnh Duy Thức chỉ xứng tầm với sinh viên kinh tế, đã bị đàn em tiết lộ ra bên ngoài với bình phẩm đánh giá Đoan Trang là kẻ hẹp hòi, ích kỷ, thích chê bai và hạ bệ người nổi tiếng hơn mình!

Đoan Trang chê Trần Huỳnh Duy Thức và đám dân chủ phía Nam tâm thần hoang tưởng

Trần Huỳnh Duy Thức

Hài hước ở chỗ, Đoan Trang chính là người tham gia đưa bố đẻ Thức là ông Trần Văn Huỳnh và dạy dỗ 2 đứa cháu của Thức trên hành trình vận động chính khách Mỹ, châu Âu can thiệp trả tự do cho Thức. Đoan Trang chê cụ Huỳnh “lẫn” trong khi thời điểm đó chính cô này và làng zân chủ bu vào ca tụng tài nói tiếng Anh lưu loát và sự minh mẫn, thông tiệp của cụ Huỳnh trên hành trình vận động tự do cho can trai ra sao. Đây là bằng chứng cho thấy, giữa “truyền thông” tâng bốc nhau và trong tâm can các nhà dân chủ, khác xa nhau một trời một vực. Nếu không phải đệ tử, đồng bọn thân tín, người hợp cạ, sẽ không có cơ hội thấy được bộ mặt thật của họ đằng sau lời mỹ miều ca tụng đồng bọn trên truyền thông.

Cũng có thể, Đoan Trang phải làm “nhiệm vụ” dẫn dắt ông Huỳnh và hai đứa cháu của ông Thức, thực tâm cô ta mong cho Thức ở tù càng lâu càng tốt cho cô ả chăng? Không có kẻ cạnh tranh viết sách chính trị, tranh giành ảnh hưởng làm “thủ lĩnh” với cô ta trong làng zân chủ?

Dù sự thật như thế nào cũng cho thấy, Đoan Trang là thể loại vừa xấu người, vừa xấu nết. Ấy vậy mà khá nhiều fan trong làng zân chủ đang tung hô các cuốn sách xào nấu kiến thức cơ bản về chính trị mà bất cứ người có đôi chữ tiếng Anh đều có thể tìm thấy cả mớ trên mạng Internet, cho thấy, trình độ, kiến thức của cái làng dân chủ này thật thảm hại. Có lẽ nhờ đó mà kẻ thất thế, bị làng báo thải loại như Đoan Trang, được Nguyễn Văn Đài gửi gắm cho Việt Tân huấn luyện mấy năm, nay có chút “chữ nghĩa” thì cố công tìm lời ca tụng, tạo danh tiếng hư ảo từ đội quân vô phèng này để sống nốt phần đời vô dụng của mình .

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG