Sunday, April 28, 2024

VỀ NHẬN THỨC CỦA NỮ GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG – PHAN NGỌC DIỄM HÂN

Thời gian qua, cộng đồng mang dậy sóng và phẫn nộ với ả đàn bà mang tên Phan Ngọc Diễm Hân, người được biết đến là một người tốt nghiệp ngành luật và hiện đang là Giám đốc Cty truyền thông Sắc cầu vồng khi thường xuyên có các bài viết nặc mùi bệnh hoạn và xúc phạm đến hai vị anh hùng dân tộc là Chủ tịch Hồ Chí Minh và vua Quang Trung. Bên cạnh đó, ả ta cũng chính là tác giả bài viết “người Việt Nam hèn hạ” bị chỉ trích và ném đã dữ dội bởi dư luận và cộng đồng mạng.

VỀ NHẬN THỨC CỦA NỮ GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG - PHAN NGỌC DIỄM HÂN

Ảnh: Phan Ngọc Diễm Hân – Một người làm truyền thông vô nhân cách và biến thái về tư tưởng. (Nguồn: Internet)

Là một con người có học, lại là giám đốc một Cty truyền thông nhưng ả Phan Hân này lại có lối viết và tư tưởng chẳng khác gì những kẻ chống đối bệnh hoạn với những tư tưởng thấp hèn vô văn hóa. Nói thẳng ra rằng, bản thân ả này thường xuyên đăng đàn sủa càn và đú theo chính trị kiểu bầy đàn như lũ Cccđ vẫn thường hay thể hiện.

Theo đó, khi miêu tả về vua Quang Trung ả viết “mặt thỏ, mỏ dơi ốm o gầy mòn”, còn về Chủ tịch Hồ Chí Minh thì ả lại sủa rằng “nhan sắc của một thằng nghiện kết hợp với phong cách của một thằng gián điệp”. Dường như thói bệnh hoạn về nhân cách cũng như thói đu dây theo chính trị đã biến ả ta từ một người có học thành một thứ không ra gì, bởi khi ả ta phát ngôn thì chẳng khác gì một đống rác được thải ra ngoài từ miệng cống thải.

Nhìn qua con người ả chẳng khác gì loài lợn, tư tưởng thì hướng nạc nhưng thực tế lại đổ mỡ, nục thân phệ mặt mà cái miệng khi nào cũng huênh hoang đi chê và dè bỉu người khác.

Điểm mặt qua cái Cty mà ả đứng đầu thì chẳng thấy có một cái hoạt động gì nổi trội, cũng chắc vì chính cái lý do nhàn rỗi đến thúi đít như thế nên ả ta muốn đú theo những thằng ba que và loài Cccđ để được lôi kéo theo và liếm những đồng tiền bẩn thỉu từ bên ngoài ném vào.

Bên cạnh đó, thói bệnh hoạn về tư tưởng cũng khiến ả ta không quên có những bài viết bôi nhọ và xúc phạm đến các vị lãnh đạo Nhà nước và lực lượng quân đội. Ả viết “Lúc chưa thắng cuộc phải núp rừng núp rú đã đành, giờ thắng cuộc rồi chiến đấu với “bọn xấu”, với “thế lực thù địch” vẫn phải ẩn danh, núp ló, nghe ai gọi đích danh đơn vị mình phục vụ (dư luận viên) là nhảy dựng lên chửi”.

Để rồi, chính những bài viết nặc mùi của ả mà có khối người nhảy vào ném đá theo đàn văng hết mọi ngôn từ bản thỉu, bệnh hoạn trên đời đối với những con người ngày đêm đang giữ yên bình cho đất nước và vả mõm những kẻ rảnh háng thối mồm như ả và bè lũ Cccđ.

Là một con người làm truyền thông nhưng đến tí đạo đức và văn hóa phát ngôn cũng không có thì thử hỏi Phan Ngọc Diễm Hân nói cho ai nghe và ai dám liên kết với Hân để làm truyền thông và định hướng. Làm truyền thông điều quan trọng trước hết là phải học đạo đức, học văn hóa nhưng ả lại quên đi cái nhiệm vụ này để rồi sướng mồm thả ngôn những thứ rác thải phục vụ cho thú vui bệnh hoạn của mình.

Người ta nói “Nuôi đức, dưỡng nhân, bình nhân phẩm”, nhưng nhìn vào con người ả Phan Hân này thì người ta lại thấy là một mớ nhân cách cú mèo và biến thái chứ chẳng thấy nổi một điểm lóe nào về văn hóa lẫn đạo đức. Để rồi ả sẽ như những loài Cccđ, loài ba que đều là những thứ rác thải cần phải nhổ sạch và đào thải khỏi một xã hội mà toàn dân đang ra sức xây dựng theo hướng văn minh tân tiến

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG