Thursday, March 28, 2024

Lê Mỹ Hạnh tiếp tục lột mặt nạ đồng bọn – những kẻ mang danh ‘đấu tranh dân chủ’

Là đồng bọn của Đoàn Huy Chương kẻ đã từng bị TAND tỉnh Trà Vinh xét xử với tội danh “phá rối an ninh trật tự nhằm chống lại chính quyền nhân dân” theo Điều 89 Bộ Luật Hình sự. Sau khi ra tù Chương sang tị nạn bên Thái Lan cùng đồng bọn Thái Văn Đường, Châu Tâm, Phạm Ngọc, Lê Mỹ Hạnh…Tuy nhiên, với bản chất “lưu manh chính trị” chúng nhanh chóng bộc lộ các thủ đoạn chơi xấu nhau, liên tục có những trò đấu tố, vạch tội thậm chí dùng bạo lực với nhau.

Chúng đã sử dụng tất cả những thủ đoạn đê hèn và bỉ ổi với nhau, chẳng có gì lạ khi bản chất chúng là thế. Phản bội, phá hoại đất nước chúng còn dám làm thì phản bội đồng bọn, bán đứng đồng bọn kiếm tiền với chúng hiển nhiên là chuyện nhỏ. Chính việc đấu đá, cào mặt nhau đã khiến cái mặt nạ tù nhân chính trị, tù nhân lương tâm, nhà đấu tranh dân chủ mà chúng đeo lên để lừa đảo những người cả tin theo chúng đã rơi xuống đất.

Lê Mỹ Hạnh tiếp tục lột mặt nạ đồng bọn – những kẻ mang danh 'đấu tranh dân chủ'

Việc Lê Mỹ Hạnh liên tục lột mặt nạ đồng bọn đã phơi bày ra bản chất không chỉ của những thành phần mang danh “đấu tranh dân chủ” đang tị nạn bên Thái Lan mà nó cũng cho thấy bản chất chung của những nhà “đấu tranh dân chủ” cả trong và ngoài nước. Bản chất của chúng chỉ là những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ sẵn sàng bán rẻ lương tâm kiếm tiền bằng con đường phá hoại sự ổn định và phát triển của đất nước. Con bài đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền…chỉ là công cụ, là lá bài kiếm tiền của những con bạc ham đô.

Lê Mỹ Hạnh đặt câu hỏi với đồng bọn như một lời tự cảm thán, tự hỏi chính mình: “nếu bọn này lật đổ được cộng sản và lên cầm quyền thì dân tộc sẽ đi về đâu?”. Câu hỏi này của cô ta chứng tỏ cô ta đã mất hoàn toàn niềm tin vào đồng bọn, cứ thế này sớm muộn bọn chúng cũng tự tan rã, tự tiêu diệt nhau. Mong rằng mọi người dân đều hiểu bản chất của bọn chúng để không bị những kẻ lưu manh chính trị mang danh “nhà đấu tranh dân chủ” này lôi kéo, dụ dỗ đi vào con đường chống phá Đảng, Nhà nước, phát hoại sự bình yên, ổn định và phát triển của đất nước.

-Mạnh Tuân-

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG