Thursday, March 28, 2024

Vài lời về Thái Bá Tân

Một thằng già quá đát, bất mãn và đổ đốn. Từ chỗ chửi đổng như chó sủa trăng đến công khai phỉ báng chế độ, mạ lị cả lãnh tụ dân tộc và giờ thì công khai xuyên tạc cuộc chiến tranh đánh đuổi quân xâm lược Mỹ, giải phóng dân tộc, thạm chí gọi giặc là “cha”. 

Kẻ đó là “nhà giáo, dịch giả, nhà văn, nhà thơ” Thái Bá Tân.

Vài lời về Thái Bá TânMới đây, Thái Bá Tân có bài thơ theo phong cách 5 chữ có tựa “CÔNG CHÚA SÀI GÒN” (Xin không viết ra đây, nhưng mời xem ảnh bên), trong đó công khai xuyên tạc bản chất cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc của đảng, nhà nước và nhân dân ta. Thái Bá Tân coi việc giải phóng miền Nam, giải phóng Sài Gòn là việc “Hiếp cô công chúa”, tức là cưỡng bức hay như cách nói của những kẻ đang muốn vực dậy cái thây mà VNCH là “xâm lược”. 

Nhiều người thất vọng nói, “Đó là thằng trở cờ đốn mạt”.

Thực lòng mà nói, so sánh với đám dzân chủ giả cầy như Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, hay thậm chí là Trần Khải Thanh Thủy,… thì Thái Bá Tân chỉ là con zận hạng bét.  Điều lạ, là Thái Bá Tân rất tự hào là mình uyên thâm, coi thiên hạ toàn thằng ngu và dĩ nhiên, chỉ mình hắn là khôn cùng khốn như chấy. Nói thẳng ra, chỉ vì hắn già nua và có chút tiếng tăm về thơ phú, nên người ta chưa tóm. Nhưng nếu làm quá, hắn sẽ được mặc áo tù. 

Thực tế đã chứng minh, đời đéo có Thái Bá Tân chả chết thằng nào, người ta vẫn được đọc văn học Nga hoành tráng. Đéo có Tân, lũ trẻ trâu làng tôi vẫn có thể sáng tác vè, làm thơ năm chữ nuột và thật. Đéo có ông, trẻ em vẫn bắn tiếng Anh nhoay nhoáy và nói thật…đời đéo có ông có khi đất nước trọn niềm vui.

Vài lời về Thái Bá Tân

Hôm trước, ông đã chĩa súng vào Đại tướng Võ Nguyên Giáp – một biểu tượng của dân tộc Việt Nam để bày trò hèn mạt hạ đẳng, và động thái ấy làm cho người dân Việt Nam chân chính khinh miệt ông. Hôm nay ông chĩa súng vào chính chính quyền thì không chính quyền nào tha cho ông được.

Tổ sư ông, đừng tưởng tóc bạc trên đầu, răng long vài cái là trở thành thông thái để “giác ngộ” cho mọi người về bản chất của cuộc cách mạng theo cái cách mà ông nghĩ. Tổ sư bố ông, người dân Việt Nam không ngu như ông nghĩ. Đừng tưởng bấy nay la liếm trên diễn đàn chính trị, chọc phá chế độ mà không bị xử lý là ông hay.

Chưa nói đến pháp luật sẽ xử lý ông như thế nào, nhưng tôi tin, mồm ông không đủ rộng để chính lớp thế hệ con cháu tọng vào đó thứ chất thải sinh học dùng để bón cây. Tôi cũng tin, mặt ông không đủ rộng để chị em úp Kotex vào mặt khi ra đường.

[email protected]

Nguồn: Tre làng

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG