Friday, March 29, 2024

Phạm Minh Vũ đích thực là kẻ “thần kinh chính trị”

Trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ bài viết của facebooker Phạm Minh Vũ với tiêu đề “Dưới hàng cờ đảng vinh quang- Dân lầm than!” cùng với hình ảnh giàn quất của một lái buôn đổ sụp vì mưa gió ngày 9/2. Tò mò đọc bài viết của Phạm Minh Vũ mà không khỏi “buồn”. Xin đính chính sự “buồn” ở đây không là là “nỗi buồn” – sự đau thương, mà là “buồn cười”, “buồn nôn”… vì nó quá “tanh tưởi” và thô thiển.

Phạm Minh Vũ đích thực là kẻ “thần kinh chính trị”

Phạm Minh Vũ đích thực là kẻ “thần kinh chính trị”

Bài viết xuyên tạc của Phạm Minh Vũ

Với lỗi hành văn theo kiểu diễn dịch, anh ta lấy dẫn chứng về vấn đề Covid 19, rồi sự việc mưa gió đổ cây quất của lái buôn để chứng minh luận điểm của mình nhằm bôi xấu Đảng, bôi nhọ, hạ uy tín Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cùng với những lời nói hàm hồ, đầy ác ý.

Qua tìm hiểu, được biết, Phạm Minh Vũ là một kẻ ăn không ngồi rồi, chỉ biết kiếm chác những đồng tiền nhơ bẩn qua các bài phản động, xuyên tạc, bôi nhọ cán bộ Đảng, Nhà nước. Theo dõi các bài viết trên trang cá nhân Facebook của Phạm Minh Vũ, cho thấy rõ bản chất khi hắn ghi rõ nghề nghiệp và thành phần của mình là một thành viên trong “Hội anh em dân chủ”.

Phạm Minh Vũ từng bị tuyên án 18 tháng tù giam về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ để xâm phạm lợi ích Nhà nước” quy định tại Điều 258 Bộ luật hình sự. Thời điểm đó y được xem là một thành viên “cốt cán” ở trong nước và nhận được nhiều tiền từ việc xuyên tạc, phản động nhất của Việt Tân.

Đến đây cũng đủ hiểu tại sao Phạm Minh Vũ lại có những bài viết dạng “phản động” như vậy rồi. Nhưng dù sao, cũng khá khen cho Vũ khi rất biết khai thác các vấn đề theo dạng “bới lông tìm vết” để bôi xấu chế độ, bôi nhọ cán bộ, đảng viên. Nhưng tất cả những dẫn chứng mà Vũ đưa ra đều không có cơ sở mà thậm chí bị cho là nhảm nhỉ.

Trước hết, dịch bệnh hiện nay ở Hà Nội, tp.Hồ Chí Minh phức tạp thêm là do khách qua, hoặc do một bộ phận người dân thiếu ý thức hay do ích kỷ như bệnh nhân 2009 tại Hà Nội (khai báo gian dối, biết mình là F1 mà không chịu cách ly, theo dõi) chứ sao lại đổ lỗi cho Đảng hay Nhà nước bỏ ngỏ chống dịch như Mỹ và các nước phương Tây đâu. Nếu làm giống như bên Mỹ, chắc Vũ giờ cũng chẳng được vi vu, tung tẩy tự do ngoài đường để chụp mấy cây quất đổ sáng nay.

Hơn nữa, một kẻ bán trời không văn tự như vũ rõ ràng cũng được xếp vào thành phần “vô ơn”. Trong khi dưới sự lãnh đạo của Đảng, mà người đứng đầu là TBT Nguyễn phú Trọng và sự vào cuộc quyết liệt của Chính phủ, biết bao nhiêu người cán bộ, đảng viên, cùng nhân dân đang gồng mình chống dịch, để chúng ta có cái Tết an lành. Thế nhưng, một kẻ “gái đĩ già mồm” đã không làm được gì giúp ích cho xã hội lại dám mở miệng kêu than Đảng ta bỏ mặc dân…

Phạm Minh Vũ đích thực là kẻ “thần kinh chính trị”

Phạm Minh Vũ đích thực là kẻ “thần kinh chính trị”

Đám kền kền bậu xậu té nước theo mưa trên bài viết của Phạm Minh Vũ

Đáng chú ý hơn cả và khiến dư luận phì cười với dẫn chứng cây quất đổ của người lái buôn mà anh ta cũng xuyên tạc để nói xấu đồng chí Nguyễn Phú Trọng và các cán bộ được thì đúng là đầu óc anh có vấn đề về thần kinh. Đây hoàn toàn là do vấn đề chủ quan cá nhân người buôn quất. Dự báo thời tiết một ngày không biết bao lần, người lái buôn kia có phải không biết hôm nay sẽ có mưa gió đâu, cái chính là do sự chây ì, không có giải pháp để bảo vệ cho đám quất đó, trong khi anh ta có thừa thời gian để làm việc này. Thế cớ sao lại đổ lỗi cho Đảng để mặc người dân chịu khổ. Nếu có ý tốt, sao Phạm Minh Vũ không ra đó mà giúp người lái buôn, để mặc cho cây đổ, ngắm nhìn, chụp ảnh làm tư liệu để nói xấu Đảng.

Cho nên, với xu hướng này, con đường của Phạm Minh Vũ quay trở lại trại giam sẽ không còn là bao xa. Một hành động mù quáng sẽ dẫn đến cái kết đó chính là sự trừng phạt của pháp luật và bản án sâu sắc nhất chính lả kẻ báng bổ Tổ quốc, bán rẻ lương tâm để kiếm những đồng tiền nhơ bẩn, chống phá sự bình yên, phát triển của đất nước.

Mã Phi Long

Nguồn: Bản tin Dân chủ

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG