Tuesday, March 19, 2024

Tật xấu của Quang A, Ba Sàm!

 

Tật xấu của Quang A, Ba Sàm!

Dư luận rất quan tâm về việc TAND HN đưa ra xét xử vụ án tại Đồng Tâm! Báo lề phải đưa tin, báo lề trái cũng tung hoa, MXH của rực rỡ đưa ra những phán quyết, nhiều ý kiến trái chiều về xung quanh vụ án. Việc đó như thế nào thì qua 10 ngày xét xử sẽ rõ và trong lúc chờ ai cũng có quyền nêu ý kiến nhưng nên công bằng.

Tật xấu của Quang A, Ba Sàm!

Tật xấu của Quang A, Ba Sàm!

Đừng nên như Nguyễn Hữu Vinh _ Ba Sàm luôn tự cho mình hắn cái quyền được thánh phán, ai lên tiếng mà trái ý, phật ý là hắn chỉ trích. Cụ thể: hắn thẳng tay chỉ trích ông Phạm Văn Hòa ĐBQH tỉnh Đồng Tháp trả lời VTC News về việc ông Hòa có ý kiến cho rằng cần phải có bản ản thích đáng cho nhóm ông Lê Đình Kình giết 3 ông CA tại ĐT. Vinh bình luận : ĐBQH PHẠM VĂN HÒA LÀM… QUAN TÒA.

Ai chẳng có quyền nêu ý kiến phải không ông Ba Sàm?

Nhìn lại ông trong cùng 1 vấn đề này, đảo qua FB, Blog của ông thì phải sơ sơ có trên 10 bài trích dẫn, bình luận về vụ ĐT, ông trả lời RFA ngày 5.9,20 mang đậm thánh phán, nó thể hiện tư duy hẹp hòi của ông khi chỉ muốn mình ông đc nói, hoặc là đậm chất tư duy nguồn gốc CA của ông cho đến tận ngày này.

Tôi muốn nói, nên tôn trọng ý kiến người khác, ông cựu Thiếu tá An ninh tuột xích à.

Mà tôi thấy ông trả lời đài báo thì cuối cùng đều có điểm chung đó là dẫn về ông, ông xem như ông là nhân chứng sống! Hay là vì sợ a  e k nghĩ, k nhớ đến ông, mà lúc nào cũng khoe “chiến tích”, số má của ông? Chắc gì ông đã cống hiến đc cho làng dân chủ hơn ai?

Muốn làm việc lớn, việc to thì nên học cái tôn trọng ý kiến người khác cái đã, Ba Sàm ơi!

Kẻ thứ 2 là là ông Nguyễn Quang A, lại rất nhanh trí, tay nhanh hơn não bộ _yêu cầu nên đưa cụ này vào một là “Thám tử tư” hoặc hai là “nhà điên”! Với ý tưởng thám tử: “người bắn ông Kình phải ra làm chứng trước tòa”? Còn nhà điên khi lý giải: “người bắn đã được thăng cấp và hy sinh????”. Đọc bài viết của ông Quang A thì toát lên ý là chửi bới là chính (rất dễ gặp họa vào thân), thiếu tính khoa học được mệnh danh là Tiến sỹ; thiếu suy luận logic về điều tra tội phạm _ cái này ông nên tham khảo 1 phần từ ông Ba Sàm vì đã từng làm CA hoặc tham khảo ý kiến 1 số luật sư đang theo sát vụ Ba Sàm. Ông Quang A nhé!

LXT

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG