Tuesday, March 19, 2024

Dân chủ cuội giãy nảy khi bị Đài truyền hình VTV chỉ mặt

Ngày 31/7, kênh VTV1, Đài truyền hình Việt Nam đã phát sóng số đầu tiên của chương trình mang tên gọi “Đối diện”. Đây là chương trình mới được lên sóng với 45 phút/số, với nội dung đề cập một cách tổng quan, toàn diện và trực tiếp về các điểm nóng của xã hội được dư luận đặc biệt quan tâm. Số phát sóng đầu tiên của chương trình được lựa chọn với chủ đề “Mặt trái của truyền thông xã hội” đã chỉ rõ tính hai mặt của không gian mạng.

Dân chủ cuội giãy nảy khi bị Đài truyền hình VTV chỉ mặt

Và cũng từ đây một số gương mặt của các “nhà chống phá”, các dân chủ cuội kỳ cưu đã được lên sóng truyền hình quốc gia và trở thành những người “nổi tiếng”. Hình ảnh tay linh mục Nguyễn Đình Thục chăn dắt, xúi giục, kích động bà con giáo dân thực hiện các hành vi gây rối, hay những thông tin bịa đặt, xuyên tạc trên các trang facebook của dân chủ cuội như Người buôn gió – Bùi Thanh Hiếu, Thái Văn Đường, Phạm Chí Dũng, Lê Trung Khoa, Lê Anh Hùng đã xuất sắc vượt qua các đồng bọn khác để trở thành những gương mặt đại diện tiêu biểu cho mặt tối của truyền thông xã hội.

Cũng trong chương trình, các âm mưu, phương thức, các chiêu trò có “bài bản” mà các đối tượng phản động cùng đám dân chủ cuội vẫn thường sử dụng thời gian qua từ việc khai thác, lồng ghép thông tin thật giả, hay việc mua quảng cáo để tăng tiếp cận, đã bị bóc mẽ một cách không thương tiếc. Sau một đêm bỗng dưng được nổi tiếng, được cả kênh truyền hình quốc gia nhắc tên, được bà con nhân dân khắp cả nước biết đến. Lẽ ra được nổi danh thì phải vui mới đúng, nhưng với đám dân chủ cuội thì đây như cái tát thẳng vào mặt, và dễ hiểu vì sao bọn chúng giãy nảy như đỉa phải vôi. Faceboker Thái Văn Đường – kẻ đang lang bạt ở Thái Lan cũng chỉ biết khóc với RFA rằng “Chương trình kéo dài 45 phút hôm 31/7 đã nêu tên của tôi, anh Phạm Chí Dũng, anh Bùi Thanh Hiếu cùng một số nhà hoạt động khác, trong đó họ vu khống trắng trợn. Tôi rất bức xúc khi có những thông tin chúng tôi đưa ra có chứng cứ, phản ánh sự thật mà họ cho rằng mình đưa tin không đúng, sai lệch”. Đám cờ vàng 3 que, dân chủ cuội thì sủa ầm ĩ trên các trang mạng xã hội, lên tiếng phản đối, xỉa xói, công kích những người làm chương trình. Điển hình như trên trang facebook cá nhân của người dẫn chương trình Đỗ Đức Hoàng bị các đối tượng xấu nhảy vào cắn xé, có những lời lẽ xúc phạm anh và gia đình.

Bộ mặt thật bị bóc mẽ trên sóng truyền hình quốc gia khiến cho những kẻ tật nguyền về tư tưởng trở nên khốn đốn. Nhiều kẻ ngoài miệng vẫn oai lắm, vẫn tỏ thái độ thách thức, nhưng thực chất trong lòng đang canh cánh trăm nỗi lo. Được “nổi tiếng” một cách bất đắc dĩ, cái nỗi lo của đám tật nguyền tư tưởng này không phải ở việc sớm bị cơ quan chức năng xử lý, mà lo ở việc từ lần sau, cứ mỗi lần lên mạng bốc phét chúng sẽ phải chuẩn bị tâm lý để đương đầu với những sự phản biện, những sự công kích ngược lại từ phía của chính những người dân chân chính, chứ không còn có chuyện trên khung chat chỉ thấy toàn những bình luận tự tung hô, bợ đít lẫn nhau giữa các rận chủ. Và theo quy luật tự nhiên, dần dần khi trò xuyên tạc bị bóc mẽ và phản công thì đường làm ăn của đám dân chủ bị triệt, những cái mõm hay sủa bậy sẽ bị treo./.

AN THIÊN

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG