Thursday, March 28, 2024

Bộ mặt của làng rận chủ Việt

Với những sự ra đi của Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh… sang trời Tây hưởng thụ nền văn minh xứ người thì giới thạo tin đã dự báo năm 2019 báo hiệu một năm khó khăn của làng dân chủ Việt… Nhưng ít ai ngờ, mới chỉ 6 tháng qua đi thôi nhưng làng rận chủ Việt đang đứng trước vô vàn sự khốn cùng…

Cũng vì túng quẫn, và ví lí do tiền bạc, làng rận chủ Việt đã xuất hiện không ít chuyện tố nhau…

Sau chuyện Nguyễn Văn Đài bị đám đồng đảng tố cáo bỏ bạn để vinh thân sau chuyến sang Đức vừa qua thì mới đây, “học giả” Paul Nguyễn Hoàng Đức đã tố cáo Ls Lê Quốc Quân sau khi ông này bị Ls Quân tố cáo đã bạo hành cố Hồng y Nguyễn Văn Thuận thời kỳ ông này bị quản thúc (xem thêm:http://www.molang0205.com/2019/06/paul-nguyen-hoang-uc-va-ls-le-quoc-quan.html.

Rồi dù mới chạm chân vào cửa ngõ làng dân chủ nhưng thầy giáo Đỗ Việt Khoa cũng đã bị vợ tố bạo hành trong nhiều năm (xem thêm: Tại đây).

Và khi mà mọi chuyện chưa ráo mực, đang được bàn luận sôi nổi thì chuyện “vợ Le Dung Vova tố chồng công khai tố chồng “trộm” nick fb để tạo dựng việc ngoại tình, đánh vợ gây thương tích và đuổi ra khỏi nhà!” lại được trình làng. Toàn bộ sự việc xem ảnh dưới đây:

Bộ mặt của làng rận chủ Việt

Và chừng đó thôi cũng đủ để chúng ta thấy rõ hơn bộ mặt xấu xí của làng rận chủ Việt. Họ không chỉ vì quyền lợi, địa vị, tiếng tăm mà không tiếc lời tố nhau mà còn xuất hiện cả những xung đột ngay bên trong gia đình… Và hoá ra những bộ mặt đạo đức, cao thượng, vị tha mà bấy lâu nay họ cố xây dựng là giả dối, là trò hề họ diễn ra để lừa bịp thiên hạ, dễ bề hơn trong những trò hoạt động đội lốt dân chủ!

Lí giải chuyện này và việc xuất hiện ngày càng nhiều trò tố nhau như đã nêu, điều chúng ta dễ nhận thấy cũng là nguyên nhân tiền bạc.

Cái lí lẽ, “có tiền có bạc có anh em, không tiền không bạc không ông tôi” là căn nguyên của mọi thứ. Họ đã có thời gian đẹp bên nhau, đồng hành cùng nhau mà không có bất cứ điều tiếng gì… Đó là thời điểm họ cùng có tiền, được đám bên ngoài quan tâm. Nhưng nay mọi thứ đã khác, cùng với sự khủng hoảng chung, làng rận chủ xứ ta không khác gì những cây khô thiếu nước…. Và khi những nguồn lực bên ngoài trở nên ít và nhỏ giọt thì chuyện cắn xé nhau lại xuất hiện.

Chỉ có điều không nghĩ mọi thứ lại đến sớm đến như thế..

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG