Tuesday, March 19, 2024

Đám cưới của con trai Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bị xuyên tạc thế nào?

“XÔN XAO BÁC PHÚC VỀ LÀNG QUÊ ĂN CƯỚI CON TRAI MÌNH”. Đó là cái tít được mấy trang tin rẻ tiền như Thanh niên Công giáo, mấy nhà dân chủ kiếm sống bằng nghề phao tin đăng tải xung quanh đám cưới của con trai Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Trang Thanh niên công giáo còn hàm hồ, suy diễn khi viết rằng: “Cậu ấm của nhà bác Phúc đang bôn ba ở xứ người, nay về làng quê tổ chức đám cưới “đơn gian theo kiểu Tư bản” như tinh thần Nghị quyết của đảng đề ra cho dân…..

Nhờ vậy mà người người được mở tầm mắt về sự “đơn giản” của gia tộc Phúc Thủ Tướng nơi xứ Quảng lam lũ.

Chúc mừng, chúc mừng và chúc mừng”.

Trước lúc kết thúc còn: “P/s: Mong thông cảm vì không dám đưa hình ảnh dàn xe công….“.

Nhưng buồn cười ở chỗ, chúng chỉ giỏi gợi ý đặt điều, còn nếu có dàn xe công về dự đám cưới con Thủ tướng thì chúng đã tung hê lên để bỉ bôi và giễu cợt. Chứ chẳng dấu như “mèo dấu c*t” và lấp lửng kiểu này!

Và những hình ảnh được đính kèm cho thấy được toàn cục đám cưới với sự dân dã, bình dị nhất có thể (xem hình dưới):

Cũng qua nguồn tin Mõ thâu nhận được thì con dâu của ông Thủ tướng cũng không thuộc phường trâm anh thế phiệt, giàu có mà xuất thân thuộc hạng bình dân.

Quan khách được mời cũng đa số là họ hàng thân hữu xa gần và bặt nhiên rất ít bóng dáng của quan chức. Và đặc biệt là báo giới gần như không có chỗ để tác nghiệp hay gây chuyện thị phi tại đám cưới nói trên.

Nói tóm lại, tất cả đã bình dân, bình dị nên có thể nên khi hay tin có kẻ đã mừng vội; nghĩ đó là cơ hội để bêu xấu ông Thủ tướng, ai ngờ mọi sự diễn ra hoàn toàn khác. Có kẻ trong chúng đã thất vọng nhưng vẫn không từ bỏ chóc ngoáy chuyện tư gia người khác dù không có nhiều chuyện để nói, đề bàn! Hài hước đến hết chỗ để nói trong cách đám dân chủ, thảo khấu đưa tin về đám cưới con trai Thủ tướng là thế.

P/s: Mõ đố các người từ nay tìm được một đám cưới nào xa hoa của quan chức chế độ để bỉ bôi và xuyên tạc. Và chính thói xăm xoi, tháu cáy của các vị khiến các nhà lãnh đạo họ hiểu cần làm gì để vừa giữ chế độ, vừa làm đẹp hình ảnh mình trong mắt người dân.

Mõ Làng

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG