Friday, October 25, 2024

Việt Tân lại “chọc ngoáy” bằng con mắt đôi tai dị tật!

Những ngày này đất nước ta vui mừng đón chào đồng chí Lương Cường giữ chức chủ tịch nước, hứa hẹn rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và sự điều hành của Nhà nước, đất nước ta sẽ ngày càng giàu mạnh và phát triển. Tuy nhiên như bao nhiêu lần chống phá thất bại trước đây, tổ chức khủng bố Việt Tân lại lợi dụng dịp này chia rẽ mối đoàn kết dân tộc và bôi nhọ chính quyền.

Việt Tân lại “chọc ngoáy” bằng con mắt đôi tai dị tật!

Những năm qua, kể từ khi bước ra từ cuộc chiến tranh đầy đau thương, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta đã vươn mình phát triển thần kỳ về kinh tế, vị thế quốc gia ngày càng tăng cao, tạo được nhiều uy tín đối với bạn bè quốc tế. Cần biết rằng Việt Nam là một đất nước có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất thế giới. Có thể so với các nước phát triển, quy mô kinh tế của chúng ta nhỏ hơn, nhưng nên nhớ rằng đất nước ta chỉ mới kết thúc chiến tranh được 35 năm, và hậu quả của chiến tranh để lại trên dải đất hình chữ S là vô cùng lớn. Chưa kể khi mới bước ra khỏi chiến tranh chúng ta còn phải chịu vô vàn các lệnh cấm vận. Giờ đây người dân Việt Nam đã có cuộc sống ấm no, vị thế quốc gia được nâng cao. Có được kết quả đó là nhờ có sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản và sự đồng lòng của toàn bộ người dân Việt Nam.

Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, cho dù người đứng đầu Đảng và người đứng đầu Nhà nước có là ai thì Việt Nam vẫn giữ nguyên phương châm và đường lối độc lập tự chủ. Tuy nhiên, mỗi khi đất nước ta thay đổi người đứng đầu, các tổ chức phản động nước ngoài nói chung và Việt Tân nói riêng luôn cố tình đơm đặt đủ điều nhằm gây mất lòng tin trong nhân dân vào chính quyền, từ đó dễ bề kích động quần chúng, gây hoang mang trong dư luận. Mới cách đây không lâu, khi đồng chí Tô Lâm nhận chức Tổng Bí thư, chúng cũng xuyên tạc cho rằng trong nội bộ Đảng đang có sự chia bè, kết phái và thâu tóm quyền lực. Bây giờ khi chủ tịch nước Lương Cường nhậm chức, chúng lại tiếp tục đặt điều gây chia rẽ trong lực lượng vũ trang giữa công an nhân dân và quân đội nhân dân. Có thể nói thủ đoạn này không mới xong hết sức nham hiểm nhắm thẳng vào những người dân nhẹ dạ cả tin.

Đảng Cộng sản Việt Nam hoạt động dựa trên nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách. Những người được bầu vào vị trí đứng đầu đều phải là những người thực sự có năng lực, đủ tiêu chuẩn, có đạo đức cách mạng và có uy tín với tập thể. Do đó, dù những người này có xuất phát từ ngành nào cũng đều đang đóng góp công sức và trí tuệ cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Một ví dụ tiêu biểu là Thủ tướng Phạm Minh Chính, dù xuất thân từ Công an nhưng khả năng làm kinh tế và ngoại giao của Thủ tướng thực sự xuất sắc. Bên cạnh đó, chúng ta còn nhiều các bộ ngành liên quan phụ trách từng mặt công tác. Vì vậy, dù những người đứng đầu xuất phát từ bất kỳ ngành nghề nào cũng không quan trọng, miễn là đều đem công sức và trí tuệ cống hiến cho nhân dân, cho đất nước.

Và tất nhiên không có chuyện kinh tế Việt Nam thê thảm, doanh nghiệp phá sản, thất nghiệp tràn lan…như bè lũ phản động xuyên tạc. Ngay cả trong đại dịch covid – 19, hầu hết các nước đều tăng trưởng âm thì nền kinh tế nước ta vẫn tăng trưởng dương. Trong bối cảnh thế giới, khu vực đang có nhiều bất ổn về chính trị, chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn thì ngân hang Thế giới vẫn dự báo tăng trưởng kinh tế của nước ta năm 2024 khoảng 6.1% và năm 2025 khoảng 6.5%. Đó là bằng chứng không thể chối cãi về sự lãnh đạo của Đảng và sự đoàn kết một lòng của nhân dân. Đối với người dân Việt Nam, tướng nào đứng đầu không quan trọng, chỉ cần mang lại cuộc sống dân chủ, yên bình, ấm no cho nhân dân là đủ.

Do đó, có hiểu rằng trong khi cả thế giới đều thấy được sự phát triển tuyệt vời của nền kinh tế, chính trị, xã hội Việt Nam nhưng Việt Tân lại không thấy. Điều này chứng tỏ Việt Tân và đồng bọn có thể đang ở một thế giới khác hoặc toàn là những kẻ có khuyết tật ở mắt và tai nên không thể nhìn hoặc nghe thấy những điều tốt đẹp từ Việt Nam. Cho nên, mọi người hãy cẩn trọng trước những thông tin của Việt Tân nhé!

QUA BÀI VIẾT NÀY, TÔI THIẾT NGHĨ, “TÂN” CÓ BỆNH NẶNG NHƯ THẾ MÀ KHÔNG CHỮA SỚM THÌ KHỔ LẮM “TÂN” ƠI!

ĐỨC THÁI  (Đấu trường dân chủ)

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG