Thursday, September 19, 2024

Khởi tố đối tượng đốt Quốc kỳ trong ngày Đại đoàn kết

Khởi tố đối tượng đốt Quốc kỳ trong ngày Đại đoàn kết

Đối tượng Nguyễn Đình Túc

Ngày 28/11/2017, Công an huyện Lộc Hà ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội “Xúc phạm Quốc kỳ” đối với Nguyễn Đình Túc, sinh năm 1992, trú tại xã Ích Hậu, Lộc Hà, Hà Tĩnh.

Trước đó, vào hồi 9 giờ, ngày 17/11/2017, Công an huyện Lộc Hà nhận được tin báo của Ban Công an xã Ích Hậu về việc trong ngày Đại đoàn kết toàn dân một nhóm thanh niên sau khi nhậu say đã có hành vi đốt cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, băng rôn, khẩu hiệu.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lộc Hà đã nhanh chóng vào cuộc

điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 14 giờ ngày 28/11/2017, đã điều tra làm rõ và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội “Xúc phạm Quốc kỳ” đối với Nguyễn Đình Túc, sinh năm 1992, trú tại xã Ích Hậu, Lộc Hà.

Tại cơ quan điều tra, Túc khai nhận do mới đi làm ăn ở xa về, Túc cùng nhóm bạn tụ tập ăn nhậu, hát hò từ sáng đến chiều tối. Khi đang ngồi nhậu thì nghe có tiếng “lách cách” như ai ném đá trên mái nhà. Cho rằng ngày Đại đoàn kết mà có ai trong Tổ liên gia “chơi xấu” nên Túc đã giật băng rôn, khẩu hiệu, cờ Tổ quốc xuống vo tròn và sau đó châm lửa đốt.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Lộc Hà tiếp tục điều tra, xử lý.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG