Sunday, September 29, 2024

Viện trưởng Viện nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường ứng cử thì liệu có vào được Quốc hội Việt Nam

Xin thưa với các bạn, Viện Nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường không phải là tổ chức gì của nhà nước, mà đây là tổ chức do cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) mà đứng sau là CIA lập ra. Với lý lịch mỹ miều, chuyên gia chính sách về giới, Viện trưởng Viện nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường. Nhiều người có thể nhầm lẫn đối với Lương Thế Huy, một người còn trẻ (sinh năm 1988) có thể làm viện trưởng một Viện, nhưng Viện này một tổ chức do Mỹ lập ra, Mỹ đứng sau tài trợ thì chắc chắn một điều rằng mục đích sẽ là hoạt động theo chỉ đạo và lợi ích từ nước ngoài.

Viện trưởng Viện nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường ứng cử thì liệu có vào được Quốc hội Việt Nam

Điều đó các được thể hiện tại buổi tiếp xúc cử tri đơn vị bầu cử số 6, Lương Thế Huy “Viện trưởng Viện nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường” đã phát biểu nếu được vào Quốc hội, Huy sẽ đề cập đến vấn đề nhân quyền, quyền con người và phản biện các dự án luật, chống phân biệt, đối xử về giới, về nữ quyền, cộng đồng người đồng tính, dân tộc thiểu số và lắng nghe các kênh thông tin đa chiều…

Có thể khẳng định Lương Thế Huy là “quân bài” nguy hiểm, được các tổ chức bên ngoài đào tạo để thực hiện cái gọi là âm mưu chiến lược diễn biến hòa bình ở Việt Nam, về cái gọi là xây dựng những ngọn cờ bất bạo động.

Viện trưởng Viện nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường ứng cử thì liệu có vào được Quốc hội Việt Nam

Với những tuyên bố ứng cử như vậy, rõ ràng Lương Thế Huy cố tình quyên rằng Việt Nam luôn đề cao quyền con người, và quyền đó được quy định rõ trong Hiến pháp và Pháp luật. Quyền con người của Việt Nam là quyền được pháp luật bảo vệ, được mưu cầu hạnh phúc, nó khác xa về bản chất của những thứ gọi là “dân chủ, nhân quyền” giả tạo,”coi thường pháp luật”, “ngồi xổm lên pháp luật” của một số cá nhân theo lối tư tưởng phương Tây.

Về vấn đề bình đẳng giới ở Việt Nam, Việt Nam không có khái niệm “nữ quyền” vì quyền nữ giới được quy định cụ thể trong Hiến Pháp, đó là “nam nữ bình đẳng”, không đề cao vai trò “nữ quyền” hay “nam quyền”. Trong chính sách với đồng bào các dân tộc thiểu số thì Đảng, Nhà nước luôn có chính sách ưu đãi rất đặc thù, dù có khó khăn với nhiều lý do như hậu quả chiến tranh, đường sá giao thương, khí hậu khắc nghiệt… nhưng lúc nào Nhà nước cũng quan tâm. Mới đây, Chính phủ vừa ra Nghị định 07/2021/NĐ-CP, có hiệu lực thi hành từ ngày 15/3/2021 về tiếp tục thực hiện chính sách xóa đói giảm nghèo cho đồng bào dân tộc thiểu số. Đó là sự chăm lo không ngừng, không nghỉ của Đảng, Nhà nước.

Rõ ràng với những tuyên ngôn ứng cử của Lương Thế Huy, chúng ta có thể thấy nó thật giống với những phát ngôn của các tổ chức nước ngoài có tư tưởng chống Việt Nam. Luôn luôn lấy luận điểm “dân chủ nhân quyền” để can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam. Phải khẳng định rằng, một nhân vật nào, một tổ chức nào có liên quan đến cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), mà cơ quan này chính hiệu của nó là tổ chức của CIA. Và giờ cái gọi là người đứng đầu của cái “Viện Viện nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường” ứng cử thì ai cũng hiểu những già đang diễn ra là sặc mùi chính trị như vậy?

Vậy một con người ứng cử vào quốc hội như một trò quậy phá theo chỉ đạo từ bên ngoài thì liệu rằng Lương Thế Huy có vào được Quốc hội hay không? Mỗi cử tri tại đơn vị bầu cử số 6 gồm các huyện Thanh Trì, Hà Đông và Thanh Oai cần chú ý tránh bị những truyền thông kề trái hay những chiêu trò quảng bá hình ảnh của Lương Thế Huy lừa gạt, cần tỉnh táo, nhận thức thông tin đầy đủ, hãy thể hiện vai trò của một cử tri không để cho một thành phần đi ngược lại lợi ích của đất nước, lợi ích dân tộc lọt vào Quốc hội – nơi thể hiện quyền lực của nhân dân./.

Huyền Pha

Nguồn: Người con Đất Mẹ

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG