Sunday, September 29, 2024

Gần 69 triệu cử tri cả nước đi bầu cử Quốc hội và HĐND

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc bỏ phiếu bầu cử tại TT.Củ Chi, H.Hóc Môn, TP.HCM

Sáng 23.5, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến tham dự lễ khai mạc và bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp tại khu vực bỏ phiếu số 41, TT.Củ Chi, H.Hóc Môn, TP.HCM.

Gần 69 triệu cử tri cả nước đi bầu cử Quốc hội và HĐND
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao đổi với cử tri tại điểm bỏ phiếu số 41, TT.Củ Chi, H.Củ Chi, TP.HCM

Lúc 6 giờ 15 phút, đoàn xe của Chủ tịch nước đến trụ sở Văn phòng khu phố 7, TT.Củ Chi, đi cùng đoàn có ông Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM. Sau đó, Chủ tịch nước cùng các lãnh đạo Trung ương và TP.HCM dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm trước đền tưởng niệm mẹ Việt Nam Anh hùng và liệt sĩ ở khu phố 7, thị trấn Củ Chi.

Tại điểm bầu cử, các cử tri đến từ sớm bày tỏ sự vui mừng khi Chủ tịch nước đến tham dự lễ khai mạc và bỏ phiếu bầu các đại biểu đủ đức, đủ tài trong Quốc hội và HĐND các cấp khóa tới..

Đơn vị bầu cử số 10, TP.HCM gồm H.Củ Chi và H.Hóc Môn có 5 ứng cử viên gồm: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; bà Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch HĐND TP.HCM; ông Trần Đức Cường, Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam; ông Nguyễn Thanh Hiệp, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và thiếu tướng Phan Văn Xựng, Chính ủy Bộ Tư lệnh TP.HCM

Theo: Cánh cò

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG