Sunday, September 22, 2024

Đám kền kền bắt đầu mở chiến dịch “khóc thuê” cho Cấn Thị Thêu và đồng bọn

Trong những ngày tới, phiên tòa xét xử các dối tượng Cấn Thị Thêu và Trịnh Bá Tư, con trai bà Thêu sẽ được diễn ra trong phiên sơ thẩm ở tỉnh Hòa Bình vào ngày 5 Tháng Năm, 2021 tới đây. Do đó, một vấn đề mang tính quy luật khi đám kền kền sẽ tăng cường chiến dịch tuyên truyền, tung tin giả nhằm xuyên tạc theo hướng ca ngợi, tung hô các đối tượng trên, lấp liếm mọi sai phạm và đổ lỗi cho chính quyền bắt bớ người vô tội.

Đám kền kền bắt đầu mở chiến dịch “khóc thuê” cho Cấn Thị Thêu và đồng bọn

Bài viết xuyên tạc trên trang “Thanh niên Công giáo”

Theo đó, trên trang tinh “Thanh niên Công giáo” chia sẻ bài viết “CÔ CẤN THỊ THÊU, NGƯỜI HÙNG DÂN OAN BẤT KHUẤT”, trong đó, đám admin “ngáo” đã tô vẽ Cấn Thị Thêu như một biểu tượng của người phụ nữ Việt. Nào là “Trong suốt quá trình đấu tranh cho quyền đất đai của người dân quê chồng và lên tiếng cho những nơi khác rơi vào cảnh tương tự như Dương Nội, cô hoàn toàn ôn hòa, phi bạo lực. Trong suốt quá trình đấu tranh cho quyền đất đai của người dân quê chồng và lên tiếng cho những nơi khác rơi vào cảnh tương tự như Dương Nội, cô hoàn toàn ôn hòa, phi bạo lực…”

Một đám “ngáo đá” diễn hề trước công luận. Cấn Thị Thêu là người phụ nữ như nào chỉ cần seach trên google là ra một loạt bài viết vạch trần bộ mặt giả nhân giả nghĩa khi đóng vai một người “dân oan” để gây rối an ninh trật tự, làm con rối để các nhà rận chủ khác lợi dụng, sai khiến nhằm tạo cớ để bôi xấu Nhà nước Việt Nam.

Cũng trong bài viết này, đám “ngáo đá” trong fanpage “Thanh niên Công giáo” còn lộng ngôn khi cho rằng: “Việt Nam đang theo gót Trung Quốc, thực thi những chính sách đàn áp bất công thù nghịch đối với chính người dân nước mình, tự mình trong thế cô lập cả trong khu vực lẫn trên bình diện quốc tế. Về mặt chính sách đối nội lẫn đối ngoại, đây là sự tự đào hố chôn mình”.

Quốc có quốc pháp, gia có gia quy, những đối tượng được xây dựng là con mồi của trò “dân chủ, nhân quyền” không xứng đáng được tôn vinh và thậm chí phải bị pháp luật trừng trị thẳng tay. Vì hành động của họ chẳng khác nào cõng rắn cắn gà nhà, tiếp tay cho thế lực thù địch, phản động công kích, chống phá, can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam.

Cũng xoay quanh câu chuyện này, tổ chức khủng bố Việt Tân cũng té nước theo mưa. Nhưng cách mà Việt Tân chia sẻ về Cấn Thị Thêu cũng thật đặc biệt, phải gắn với nội dung chống phá Việt Nam trong Tháng Tư về. Cho nên, nhằm giở trò “một mũi tên trúng hai đích”, fanpage của tổ chức này có bài viết: “30/4 NHỚ ĐẾN NGƯỜI PHỤ NỮ BẤT KHUẤT CẤN THỊ THÊU”.

Đám kền kền bắt đầu mở chiến dịch “khóc thuê” cho Cấn Thị Thêu và đồng bọn

Việt Tân cũng tranh thủ lợi dụng Cấn Thị Thêu trong dịp 30/4

Chưa vào thời điểm nắng nóng của mùa hè mà đám cơ sở nội địa của Việt Tân đã có dấu hiệu bị “say nắng” khi nêu một vấn đề chằng hề liên quan đến nhau. Hoặc là họ tự vạch áo cho người xem lưng, ám chỉ Cấn Thị Thêu là tay chân của Việt Tân ở trong nước nên mới tung hô một người phụ nữ có nhiều tiền án, tiền sự về hoạt động gây rối trật tự công cộng.

Trong bài viết, Việt Tân đã chia sẻ rằng: “Gần đến 30/4, nhớ đến câu nói của TNLT Cấn Thị Thêu, một trong những người tù bất khuất còn đang bị giam giữ. “Ngày hôm nay các ông bắt 1 người, sẽ có 100 người đứng lên. Ngày mai các ông giết 1 người, sẽ có 1 triệu người đứng lên” Bà Cấn Thị Thêu nói”.

Đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, các đối tượng này nâng bi, nịnh bợ nhau cũng thật hớ hênh. Thử hỏi rằng, sau khi Cấn Thị Thêu và đám nghịch tử bị bắt, có những ai dám đứng lên để thay thế ? Câu trả lời là chẳng có ai đứng lên tiếp nối phòng trào cả mà người ta chỉ thấy người dân và làng xóm của bà Thêu vui mừng vì xã hội đã được bình yên.

Từ người nông dân nhưng chỉ vì tham vọng cá nhân ích kỷ với sự cổ vũ của kẻ xấu, Cấn Thị Thêu trở thành người có hành vi chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng. Trên lộ trình tự đẩy mình vào con đường vi phạm pháp luật, Cấn Thị Thêu không tỉnh táo mà về hùa với mấy kẻ đã gắn cho cái nhãn “dân oan” rồi khuyến khích, lợi dụng và biến chị ta thành một công cụ phục vụ mưu đồ chống phá đất nước. Từ chính quyền, đoàn thể địa phương đến cơ quan nơi chị ta tới hung hăng lu loa, thóa mạ, vu cáo,… đã đưa nhiều khuyến cáo chỉ rõ con đường đúng cần đi, vạch rõ sự sai trái không nên sa vào,… với hy vọng Cấn Thị Thêu sẽ “quay đầu lại là bờ” nhưng chị ta ngày càng có nhiều hơn các hành vi không thể chấp nhận.

Chính vì vậy, có thể khẳng định rằng từ hành vi của Cấn Thị Thêu trong hơn mười năm qua, phải khẳng định người này đã vi phạm pháp luật một cách có hệ thống. Dù bị xử lý nhiều lần từ xử phạt hành chính đến nhận án tù, nhưng Cấn Thị Thêu không ăn năn, hối lỗi mà ngày càng bất chấp kỷ cương phép nước, trắng trợn thách thức chính quyền và pháp luật. Hiển nhiên một con người như thế rất phù hợp mục đích chống phá của các thế lực thù địch và các tổ chức, cá nhân thiếu thiện chí với Việt Nam.

Mã Phi Long

Nguồn: Bản tin Dân chủ

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG