Monday, September 30, 2024

SỰ XÚC PHẠM TỘT ĐỘ CỦA ĐÁM LỀU BÁO ZẬN CHỦ

SỰ XÚC PHẠM TỘT ĐỘ CỦA ĐÁM LỀU BÁO ZẬN CHỦ

Thưa quý độc giả, đến hôm nay tôi vẫn không thể hết bức xúc khi đọc những luận điệu
trơ trẽn, xúc phạm vị lãnh tụ đáng kính – Cố Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu của đám “zận chủ”, “anh em cấp tiến” trên các trang lều báo. Cố Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu qua đời là mất mát to lớn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam và khi Cố Tổng Bí thư đã yên giấc ngàn thu thì những đám “zận chủ”, “anh em cấp tiến” vẫn có những lời lẽ xúc phạm người đã khuất. Đám lều bút zận chủ không có tính người này đã biến “Lễ Quốc tang Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu” thành sàn diễn để chúng phô bày sự mất dạy của mình.
SỰ XÚC PHẠM TỘT ĐỘ CỦA ĐÁM LỀU BÁO ZẬN CHỦ
Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu
Xin được dẫn ra vài ví dụ sau:
Khi vừa có thông tin đồng chí Lê Khả Phiêu từ trần, chúng kêu gào đòi không được tổ chức quốc tang vì lý do “bán đất cho Trung Quốc”. Chúng vu cho ông cái tội “bán Ải Nam Quan, thác Bản Giốc”, “bán 15.000km2 vịnh Bắc Bộ”. Vấn đề này mời quý vị xem bài viết của Thiếu tướng Hoàng Kiền để hiểu thực hư, thấy được sự láo toét, vô liêm sỉ của đám zận chủ.
Rồi thì khi diễn ra quốc tang, chúng soi mói, xét nét, cắt chụp hình ảnh để đưa ra câu chuyện “Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc không đeo khẩu trang trong lễ truy điệu Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu”.
Đặc biệt, tráo trở hơn, chúng còn cho rằng lễ tang Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu là màn “ra mắt tứ trụ khóa XIII”. Số này không thể không kể đến tên zận chủ người buôn gió Bùi Thanh Hiếu khi hắn lu loa trên trang Fb cá nhân của mình rằng: “Vụ tang anh Phiêu cũng là vụ ra mắt ngầm của tứ trụ khoá tới. Tổng Bí thư Nguyễn Xuân Phúc. Chủ Tịch Nước Tô Lâm. Thủ Tướng Trương Hoà Bình. Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Kim Ngân”.
Đọc những luận điệu trên, chúng ta đều nhận thấy một điều là đám zận chủ đã không từ thủ đoạn để thực hiện âm mưu chính trị đê hèn của mình. Nghĩa tử là nghĩa tận. Đặc biệt, sự ra đi của đồng chí Lê Khả Phiêu là một tổn thất lớn đối với Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam. Người chiến sĩ cách mạng có mặt trong cả 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ khi đến cuối đời chỉ chọn nơi yên nghỉ cho mình là vỏn vẹn 2m2 đất tại nghĩa trang Mai Dịch. Thế mới biết được sự xúc phạm của chúng là tột độ như thế nào.
Trong Điếu văn đọc tại Lễ truy điệu Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu có đoạn: “Với gần 90 tuổi đời, hơn 70 năm hoạt động cách mạng và hơn 70 năm tuổi Đảng, dù ở cương vị công tác nào, đồng chí Lê Khả Phiêu luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Trọn cả cuộc đời của Đồng chí gắn liền với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và kiên định con đường đi lên
chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn. Đồng chí luôn giữ vững chí khí, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất cao đẹp của người chiến sĩ cộng sản, luôn tận tâm, hết lòng vì nước, vì dân, vì bạn bè quốc tế; không ngừng rèn luyện, trau dồi đạo đức cách mạng, nâng cao tri thức, tìm tòi, sáng tạo, sắc sảo, quyết đoán trong công việc”.
Đồng chí Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Thường vụ, Thường trực Bộ Chính trị, nguyên
Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam xúc động kể lại những kỷ niệm về quãng thời gian cùng làm việc với nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu:
“Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu luôn lắng nghe ý kiến của Chính phủ, các bộ, ngành, để có đủ cơ sở đưa ra chủ trương, đường lối. Kết quả là chỉ trong một thời gian ngắn nước ta đã vượt qua được khủng hoảng kinh tế. Kinh tế đất nước phát triển nhanh chóng. Dấu ấn của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu trong thời điểm này là rất lớn và một trong những dấu ấn đậm nét nhất của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu là quyết tâm chỉnh đốn Đảng. Tại Đại hội VIII có một nghị quyết về xây dựng chỉnh đốn Đảng, Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương với người đứng đầu là Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu quyết tâm, đồng lòng thực hiện nghị quyết quan trọng này.
Đó là Nghị quyết Trung ương 6 (lần 2), một nghị quyết rất có ý nghĩa, rất có giá trị về nguyên tắc, về vai trò lãnh đạo của Đảng, để giữ vững Đảng. Làm sao phải củng cố lại, không thể để những nguy cơ mà Đại hội VI, Đại hội VII đã chỉ ra. Sở dĩ gọi là Trung ương 6
(lần 2) vì Hội nghị Trung ương 6 chỉ bàn được một việc về kinh tế, nên phải họp tiếp một phiên, bàn riêng về vấn đề xây dựng chỉnh đốn Đảng, lấy tên là Trung ương 6 (lần 2).”
Rõ ràng, hình ảnh vị Tổng Bí thư luôn thương yêu đồng bào, đồng chí, luôn đặt lợi ích của Đảng, đất nước và nhân dân lên trên hết, trước hết; một người lãnh đạo luôn gần gũi, giản dị, luôn gắn bó với nhân dân, sâu sát địa phương và cơ sở; được đồng chí, đồng bào quý mến, bạn bè quốc tế trân trọng sẽ luôn còn mãi trong tâm thức mỗi người dân Việt Nam, là tấm gương sáng để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức phấn đấu tiếp tục đi theo con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.
Những lời lẽ thâm độc từ một vài kẻ anh hùng bàn phím, được sống trong tự do hòa bình
nhưng lại vô ơn sẽ không bao giờ có thể thay đổi được sự thật trên. Chúng sẽ mãi là những kẻ lạc lõng trong lòng dân tộc và càng trở nên tầm thường, hèn hạ khi dám nhắc đến những người con ưu tú của đất nước.
Cuối cùng, xin kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ đến hương hồn Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu. Thế hệ trẻ ngày nay cần phải học hỏi nhiều điều từ tấm gương của đồng chí để có thể đem tài năng, sức lực ra cống hiến, phụng sự Tổ quốc./.

 

 

 

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG