Thursday, September 19, 2024

Sở Y tế TT-Huế xin lỗi bác sĩ Hoàng Công Truyện

Ngày 23/10, ông Nguyễn Nam Hùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh TT-Huế đã trực tiếp gặp gỡ, xin lỗi và làm thủ tục thu hồi quyết định kỉ luật bác sĩ Hoàng Công Truyện khi nhận thấy việc này chưa đủ cơ sở.

Ông Nguyễn Nam Hùng đã trực tiếp về trung tâm Y tế huyện Phong Điền, tổ chức xin lỗi và làm các thủ tục thu hồi quyết định xử lý kỷ luật liên quan đến việc BS Truyện “chê” Bộ trưởng Bộ Y tế trên Facebook.

Sở Y tế TT-Huế xin lỗi bác sĩ Hoàng Công Truyện

Quyết định kỷ luật BS Hoàng Công Truyện

Ông Nguyễn Đức Lợi, GĐ trung tâm Y tế huyện Phong Điền, người trực tiếp ký quyết định kỷ luật BS Truyện cũng gửi lời xin lỗi và rút kinh nghiệm.

Ông Hùng cho biết: “BS Truyện cũng đã chấp nhận và cảm ơn tổ chức quan tâm. Đồng thời cho biết cũng sẽ rút kinh nghiệm trong quá trình diễn đạt, chuyển tải nội dung góp ý của mình”.

Theo ông Hùng, sau khi báo chí phản ánh việc kỷ luật BS Truyện vì những nội dung trên mạng xã hội là chưa có cơ sở, Sở Y tế tỉnh TT-Huế đã kiểm tra, rà soát lại các văn bản thì thấy rằng chưa đến mức phải kỷ luật. Ông Hùng cho biết thêm “Sở nghiêm túc nhìn thẳng thiếu sót và tiến hành xin lỗi BS Truyện”.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG