Friday, September 20, 2024

TRÒ HỀ CỦA VIỆT TÂN VÀ CÁC TRANG MẠNG PHẢN ĐỘNG KHI XUYÊN TẠC VỀ CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐẠI QUANG

Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Trần Đại Quang sinh năm 1956 do mắc bệnh hiểm nghèo, mặc dù được các giáo sư, bác sĩ trong và ngoài nước hết lòng cứu chữa, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm nhưng đã không qua khỏi và đã từ trần lúc 10 giờ 05 phút ngày 21-9-2018 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Không chỉ nhân dân cả nước mà bạn bè trên thế giới hết sức đau buồn cho sự ra đi đột ngột của Chủ tịch nước. Lãnh đạo nhiều nước trên thế giới và các nguyên thủ quốc gia đã gửi điện chia buồn về sự ra đi của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Cho đến 16h ngày 27/9/2018, việc lấp huyệt mộ được hoàn tất, di hài Chủ tịch nước Trần Đại Quang được an táng tại quê nhà ở xóm 13, xã Quang Thiện, huyện Kim Sơn, Ninh Bình. Lễ tang kết thúc nhưng người dân khắp cả nước vẫn không thôi hướng về Kim Sơn, Ninh Bình – nơi Chủ tịch an giấc ngàn thu.

TRÒ HỀ CỦA VIỆT TÂN VÀ CÁC TRANG MẠNG PHẢN ĐỘNG KHI XUYÊN TẠC VỀ CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐẠI QUANG

Lễ tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Trước nỗi mất mát quá lớn của nhân dân cả nước, các trang mạng phản động như: Việt Tân, Đài Á Châu tự do, BBC Vietnamese, BBC News, Chân trời mới media, Nhật ký yêu nước… và các phần tử “Hội anh em dân chủ”, các Hội, Nhóm phản động như: Phạm Đoan Trang, Kim Chi Nguyen, Nguyễn Quang A… liên tục đăng tải, chia sẻ các đoạn video, hình ảnh và bài viết xuyên tạc cho rằng: “cái chết của ông Trần đại Quang lại khiến tôi thở phào nhẹ nhõm. Lý do: cái Ác đã ra đi. Bộ trưởng Bộ công an Trần đại Quang là khắc tinh của TỰ DO, NHÂN QUYỀN. Ông đã hủy diệt những người con ưu tú của đất nước. Tội nặng nhất của ông ta là sát hại đồng bào mình. Ông ta đã dẫm đạp lên thân xác đồng loại để cầu vinh. Trần đại Quang đã biến nước Việt Nam thành một nhà tù lớn”…đúng là những luận điệu xuyên tạc, bệnh hoạn.

TRÒ HỀ CỦA VIỆT TÂN VÀ CÁC TRANG MẠNG PHẢN ĐỘNG KHI XUYÊN TẠC VỀ CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐẠI QUANG

TRÒ HỀ CỦA VIỆT TÂN VÀ CÁC TRANG MẠNG PHẢN ĐỘNG KHI XUYÊN TẠC VỀ CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐẠI QUANG

Xin nhắc lại để các cá nhân, tổ chức phản động biết:

Trong suốt hơn 40 năm cống hiến, kể từ khi còn là cán bộ ở Cục bảo vệ Chính trị I cho đến vị trí Chủ tịch nước, con đường sự nghiệp của Chủ tịch Trần Đại Quang đã trải qua nhiều dấu mốc ấn tượng. Xuất thân từ nghiệp lính, được giao phó các trọng trách trong bối cảnh đất nước còn bộn bề khó khăn, nhưng dù ở bất cứ cương vị nào, ông cũng sẵn sàng xắn tay áo để lao vào hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp không nhỏ vào việc xử lý các vấn đề hệ trọng, cấp bách, cả về đối nội lẫn đối ngoại, đồng thời nâng tầm vị thế đất nước và giành lấy những lợi ích tốt nhất cho quốc gia, dân tộc. Khi còn là người đứng đầu ngành Công an Việt Nam, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo trị an cho đất nước, dấu ấn đậm nét nhất của ông có lẽ là việc hoàn thành xuất sắc trọng trách Trưởng ban chỉ đạo Tây Nguyên, dẹp yên các thế lực phản động – thù địch (như Fulro và một số tổ chức lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo nhận tài trợ từ hải ngoại, âm mưu gây rối hòng lật đổ, thay thế chính quyền CHXNCN Việt Nam …).

Chính thức tuyên thệ nhậm chức và trở thành Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam vào tháng 04/2016, trong bối cảnh đất nước gặp nhiều xáo trộn, sự xung đột giữa các hệ giá trị cũ và mới, bên cạnh thù trong giặc ngoài (tham nhũng, mâu thuẫn lợi ích nhóm, dấu hiệu tự diễn biến, chuyển hóa và áp lực từ phương Tây …), đó còn là nguy cơ căng thẳng, xung đột và leo thang trên biển Đông. Được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí nguyên thủ lúc bấy giờ (nhờ trình độ, kinh nghiệm và bản lĩnh chính trị), chỉ trong 2 năm, Chủ tịch Trần Đại Quang đã tạo ra nhiều đóng góp quan trọng cho đất nước, đặc biệt trong lĩnh vực đối ngoại. Thậm chí đã từng có thời điểm, giới phân tích chính trị còn đánh giá ông chính là lựa chọn sáng giá nhất trong trường hợp Việt Nam thực hiện chủ trương nhất thế hóa, hợp nhất hai chức danh lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Sự ra đi đột ngột của Chủ tịch nước cũng là thuận theo quy luật “Sinh lão bệnh tử” của tạo hóa, không ai có thể tránh khỏi. Thế nhưng, tổ chức phản động Việt Tân và các trang mạng phản động, các đối tượng phản động đã nhân cơ hội này để kiếm sống bằng cách xuyên tạc về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch nước để nhận lấy những đồng tiền bẩn thỉu của quan thầy hải ngoại khiến nhân dân, Tổ quốc Việt Nam coi thường, khinh bỉ những con người này.

TRÒ HỀ CỦA VIỆT TÂN VÀ CÁC TRANG MẠNG PHẢN ĐỘNG KHI XUYÊN TẠC VỀ CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐẠI QUANG

Người dân tiễn đưa linh cữu Chủ tịch nước Trần Đại Quang về với quê hương

Việt Nam là đất nước Thượng tôn pháp luật, tự do ngôn luận không có nghĩa là thích viết gì, đưa gì, nói gì cũng được, mà tự do ngôn luận trên cơ sở phải tuân thủ luật pháp, tôn trọng quyền riêng tư của con người. Chính quyền cần vào cuộc ngay xử lý những đối tượng tung video, thông tin với mục đích xuyên tạc sự thật về Chủ tịch nước Trần Đại Quang trên các trang mạng xã hội để làm gương răn đe cho những kẻ đang có ý đồ tương tự. Cuối cùng, mong anh linh của Chủ tịch nước Trần Đại Quang được an nghỉ chốn cực lạc, vĩnh hằng./.

LĂNG PHONG

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG