Tuesday, October 22, 2024

Cựu bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh sẽ làm gì thời gian tới?

Sau khi bị Ban Chấp hành Trung ương biểu quyết, cắt chức vụ Bí thư Tỉnh uỷ, cho thôi tham gia Uỷ viên Trung ương. Đã có những đoán định không hay về vị lãnh đạo trẻ mới bị ngã ngựa này. Việc Bộ Chính trị ra nghị quyết về công tác luân chuyển, điều động cán bộ, trong đó khẳng định không điều động cán bộ yếu kém, bị kỷ luật về Trung ương cũng khiến cho khả năng ra Trung ương đảm nhiệm một cương vị nào đó như cựu bí thư Thành uỷ TP Hồ Chí Minh Đinh La Thăng bị chặn đứng lại!

Cựu bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh sẽ làm gì thời gian tới?
Ông Nguyễn Xuân Anh

Xin được lưu ý rằng đến thời điểm hiện tại ông Nguyễn Xuân Anh vẫn là một trong các lãnh đạo ở Đà Nẵng, bởi ông vẫn chưa bị miễn nhiệm một chức vụ khác là Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng nhiệm kỳ 2016-2021.

Tuy nhiên, viễn cảnh ông Nguyễn Xuân Anh bị cách chức Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng bằng hình thức biểu quyết hoặc bản thân ông Anh tự xin thôi đảm nhận cương vị này chỉ còn là vấn đề của thời gian! Khi chức vụ trong Đảng không còn thì đương nhiên chức vụ chính quyền cũng có khả năng được xem xét theo quy trình. Đó là một thứ quy luật đã bất thành văn!

Tương lai của ông Nguyễn Xuân Anh vì thế đang là một dấu hỏi lớn sau khi chức vụ cuối cùng cũng sẽ được khai tử trong thời gian tới!

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG