Saturday, September 28, 2024

Ông Nguyễn Minh Mẫn gặp báo chí vụ bị cho là ‘dạy cách bịt thông tin’

Ngày 5/10, một số cơ quan báo chí bất ngờ nhận được thư mời họp báo của ông Nguyễn Minh Mẫn, Thanh tra viên cao cấp, quyền Vụ trưởng Vụ 3, Thanh tra Chính phủ.

Ông Nguyễn Minh Mẫn gặp báo chí vụ bị cho là 'dạy cách bịt thông tin'

Nguyễn Minh Mẫn, quyền Vụ trưởng Vụ 3, Thanh tra Chính phủ

Trong thư mời họp báo, ông Mẫn nêu: “Thời gian qua, có một số cá nhân đã lợi dụng hoạt động công vụ trong hoạt động thanh tra của mình, ghi âm trộm ý kiến chỉ đạo của tôi rồi cắt xén nội dung để làm méo mó bản chất thật những ý kiến chỉ đạo của tôi, sau đó đã cấu kết đặt hàng với một số phóng viên đưa tin không chính xác, không đúng bản chất sự việc, có dụng ý bôi nhọ, nói xấu, “đánh hội đồng” tôi, đã chà đạp và làm mất uy tín, danh dự, xâm hại đến sức khoẻ, tính mạng, truyền thống yêu nước cách mạng của gia đình tôi”.

Ông Nguyễn Minh Mẫn gặp báo chí vụ bị cho là 'dạy cách bịt thông tin'

Thư mời họp báo của ông Nguyễn Minh Mẫn

Theo ông Mẫn, hành vi này đã làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cá nhân ông, gây mất đoàn kết nội bộ trong ngành thanh tra, làm nhiễu loạn thông tin.

“Để cung cấp đầy đủ thông tin và có cái nhìn khách quan, tôi tổ chức họp báo chính thức và công khai công bố thông tin, trả lời báo chí về những sự việc liên quan đến cá nhân tôi….” – thư mời họp báo nêu. Về cơ sở để tổ chức cuộc họp báo này, ông Mẫn cho biết, ông thực hiện theo quy định tại Điều 41, luật Báo chí 2016 quy định về họp báo.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG