Thursday, September 19, 2024

Khởi tố nghi can ném tảng đá vào cảnh sát cơ động

VNTL – Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Tân, TP Hồ Chí Minh vừa khởi tố đối với Võ Văn Trụ kẻ đã dùng một hòn đá nặng hàng chục ký ném vào nhóm cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ.

Khởi tố nghi can ném tảng đá vào cảnh sát cơ động

Đối tượng Võ Văn Trụ

Ngày 16/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam với Võ Văn Trụ (36 tuổi, ngụ Long An, làm việc tại Công ty PouYuen, quận Bình Tân) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Qua kết quả điều tra ban đầu xác định, ngày 11/6, Võ Văn Trụ tới công ty làm việc bình thường, nhưng khi tới nơi thấy nhiều công nhân bỏ việc, tụ tập đông người và hô hào, gây rối nên cũng bỏ việc để tham gia vào đoàn người này.

Khi thấy dòng người tập trung đông, có biểu hiện bị kích động, gây rối trật tự công cộng, lực lượng Công an TP.HCM và Công an Bình Tân thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo trật tự thì bị nhiều người dùng gạch, đá và nhiều vật dụng khác ném vào lực lượng chức năng.

Riêng Võ Văn Trụ đã sử dụng một hòn đá lớn, nặng hàng chục ký quăng vào nhóm cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ.

May mắn là nhóm cảnh sát này chỉ bị té mà không gây ra chấn thương nào nghiêm trọng.

Sau khi tấn công lực lượng chức năng, đến khi trật tự được vãn hồi thì Võ Văn Trụ trở lại làm việc tới khi bị mời làm việc.

Cơ quan điều tra đã ghi nhận đầy đủ hình ảnh về hành vi của Võ Văn Trụ và bản thân Trụ cũng thừa nhận hành vi của mình.

Sau khi củng cố hồ sơ, tài liệu và thu thập đủ chứng cứ, được sự phê chuẩn của Viện Kiểm sát nhân dân Bình Tân, cơ quan điều tra đã tống đạt các quyết định khởi tố, bắt tạm giam để tiếp tục điều tra, xử lý.

Tấn Thịnh

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG