Thursday, September 19, 2024

NGUYỄN THÚY HẠNH KÍCH ĐỘNG BIỂU TÌNH CHỐNG NHÀ NƯỚC

Vừa qua, trên trang mạng xã hội Facebook, nhà hoạt động “dân chủ” Nguyễn Thúy Hạnh đã đăng tải bài viết xuyên tạc vấn đề Luật đặc khu kinh, kích động người dân xuống đường biểu tình, tham gia vào các hoạt động gây rối an ninh trật tự. Trong đó, Nguyễn Thúy Hạnh cho rằng: “Chưa đầy 3 ngày đã có hơn hai vạn đồng bào chia sẻ cái stt có khẩu hiệu: “Hãy xuống đường phản đối bán đất Việt 99 năm cho Tàu cộng”, và thông điệp: “Phản đối, hay là mất nước” của tôi”.

NGUYỄN THÚY HẠNH KÍCH ĐỘNG BIỂU TÌNH CHỐNG NHÀ NƯỚC

Nguyễn Thúy Hạnh xuyên tạc, kích động người dân gây rối an ninh trật tự

Đây là những phát ngôn hết sức ngông cuồng, cho thấy rõ bản chất lưu manh, phản động của Nguyễn Thúy Hạnh khi lợi dụng vấn đề “biểu tình” để dụ dỗ, lôi kéo, kích động người dân nhẹ dạ, cả tin tham gia vào các hoạt động nhằm mục đích chống phá chính quyền nhân dân. Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì có thể chúng ta sẽ nghĩ rằng Nguyễn Thúy Hạnh là người có tinh thần yêu nước. Tuy nhiên, trên thực tế thì các khẩu hiệu bảo vệ chủ quyền biển đảo – một chủ đề khá nóng bỏng của Nguyễn Thị Thúy Hạnh thực chất chỉ là “bình phong” để thị lợi dụng lòng yêu nước của quần chúng nhân dân để kích động gây rối, cầm băng rôn khẩu hiệu, xuyên tạc chủ trương giải quyết của Đảng, Nhà nước, ảnh hưởng xấu đến uy tín và vị thế của nước ta trên trường quốc tế.

Chắc hẳn chúng ta đều biết rằng Nguyễn Thúy Hạnh là một trong những cái tên không quá xa lạ đối với những ai quan tâm về phong trào “dân chủ”, “nhân quyền” ở Việt Nam. Nguyễn Thúy Hạnh sinh ngày 25/5/1963 hiện trú tại Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những biểu tình viên tích cực nhất, rất ít khi vắng mặt trong các cuộc biểu tình, tuần hành trái phép từ 4-5 năm trở lại đây như: tham gia ký “Tuyên bố 258” với mục đích yêu cầu xóa bỏ Điều 258 – BLHS; tham gia ký “Thư ngỏ’ gửi chính quyền Hà Nội để phản đối việc bắn pháo hoa dịp 10/10/2014…; là thành viên của nhóm NoU thường xuyên tham gia các hoạt động tuần hành, biểu tình gây rối an ninh trật tự; là thành viên của nhóm “Vì một Hà Nội xanh” do Phạm Thị Đoan Trang thành lập….đi ngược lại lợi ích của đại đa số người dân.

Bên cạnh đó, Nguyễn Thúy Hạnh cũng được biết đến là một trong những thành viên của nhóm NoU FC. Đây là một nhóm tập hợp những phần tử thái hóa, biến chất, có tư tưởng chống Cộng cực đoan, có cái nhìn lệch lạc về Đảng và Nhà nước Việt Nam, cầm đầu và tham gia tiến hành các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc sự thật chống phá Đảng, Nhà nước, gây rối an ninh trật tự, làm xấu hình ảnh về con người, đất nước Việt Nam qua sự chỉ đạo của tổ chức khủng bố Việt Tân. Với những hành động coi thường sự nghiêm minh của pháp luật, trâng tráo vi phạm pháp luật, Nguyễn Thúy Hạnh cũng đã nhiều lần bị cơ quan chức năng xử phạt về những hành vi của mình. Trong đó, vào ngày 26/4/2015, Nguyễn Thúy Hạnh đã bị Công an Quận Hoàn Kiếm xử phạt vi phạm hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng khi tham gia tập trung đông người, tuần hành, gây mất an ninh trật tự tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm. Ngoài ra, Nguyễn Thúy Hạnh còn tham gia vào rất nhiều những hội nhóm mang danh xã hội dân sự. Những hội nhóm này đều nằm trong dự án lật đổ chính quyền bằng cách mạng đường phố và xã hội dân sự. Tiêu biểu như hội dân oan, mạng lưới blogger Việt Nam, hội phụ nữ nhân quyền, Hiến Chương 2015, Hội nhà báo độc lập ….

Trên thực tế, các cơ quan chức năng đã nhiều lần giáo dục, nhắc nhở, thuyết phục nhưng “dân chủ” Nguyễn Thúy Hạnh vẫn tỏ ra là một kẻ ngông cuồng, ngoan cố, thậm chí thị còn ảo tưởng về khả năng của bản thân, cùng với đám “dân chủ cuội” Nguyễn Quang A tham gia ứng cử đại biểu quốc hội nhiệm kỳ 2016-2021. Hạnh đã khá lưu manh khi tung ra tung ra “chương trình hành động” trên mạng xã hội facebook nếu bản thân trúng cử đại biểu Quốc hội, với các chiêu bài cũ, đó là lợi dụng tâm lý đám đông tại Việt Nam đang không có thiện chí với Trung Quốc làm vỏ bọc cho những giọng điệu lừa trên dối dưới của mình. Theo đó, trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng XII, Nguyễn Thúy Hạnh lại tiếp tục cùng với đội quân “đồng đảng” tiếp tục thực hiện các hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc chống phá đất nước, gây rối trật tự tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm và các trụ sở cơ quan Đảng, Nhà nước. Mặc dù không tuân thủ đủ các nội dung trong hồ sơ tự ứng cử theo quy định nhưng Nguyễn Thúy Hạnh vẫn cố tình vu cáo chính quyền trù đạp, không muốn cho mình tham gia ứng cử, xuyên tạc bầu cử mất dân chủ… Trong cuộc trả lời phỏng vấn tổ chức khủng bố Việt Tân, Nguyễn Thúy Hạnh còn bộc lộ tham vọng thực hiện một cuộc cách mạng màu, cách mạng đường phố theo kiểu “mùa xuân Ả râp” ngay tại Việt Nam. Đây là hành động hết sức nguy hiểm, đe dọa đến sự tồn vong của chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta và đáng bị xã hội lên án. Vì vậy, chúng ta cần nhận thức rõ bản chất phản động của Nguyễn Thúy Hạnh, tránh để các đối tượng xấu lợi dụng để chống phá chính quyền nhân dân.

Dân Việt

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG