Tuesday, October 22, 2024

Tạ Phong Tần tiết lộ bí mật về Hải Điếu Cày

Vừa qua giới dân chủ và cộng đồng mạng rất bất ngờ về cặp đôi hoàn hảo Tạ Phong Tần và Hải Điếu Cày đang quay ra cắn xé nhau trên mạng xã hội, rất nhiều bí mật động trời trong quá trình hoạt động của hai nhà dân chủ này được phơi bày khiến người đọc phải lắc đầu ngao ngán.

Chỉ vì đoạn chat giữa Nguyễn Văn Hải và Bùi Thị Minh Hằng trò chuyện về nhân vật Tạ Phong Tần nên Tạ Phong Tần cay mũi tiết lộ toàn bộ về quá trình hoạt động đầy mùi thối của Hải Điếu Cày tức Nguyễn Văn Hải. Trong bài viết Tạ Phong Tần đã tiết lộ như sau: “Tôi không muốn nói nhiều về chuyện đời tư của ông, đó là quyền của ông. Nhưng cần phải nói một lần, để ông đừng bao giờ đổ lỗi cho người khác. Mà ông có biết rằng các anh chị em CLB Nhà báo tự do người ta rời bỏ ông vì:

1-2- Ông độc tài, độc đoán, tiền bạc thu chi không minh bạch, tự ông thu tiền ủng hộ, tự ông chi, anh em không được quyền biết đến;

2-2- Ông tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm và coi anh em khác như công cụ để phục vụ cho quyền lợi của cá nhân ông và phe đảng đứng sau ông (trong khi anh em khác là những người độc lập, không tổ chức nào);

3-2- Ông coi Tạ Phong Tần như công cụ để cho ông và phe đảng hái ra tiền, tìm cách khống chế TPT chỉ được quyền nói những điều ông (và phe đảng của ông) muốn TPT nói, đi đến những nơi ông (và phe đảng của ông) muốn TPT đi, gặp gỡ những người ông (và phe đảng của ông) muốn TPT gặp….

4-2- Anh em tham gia CLB ở đây (trừ những người mới qua như Trương Quốc Huy, vợ chồng anh UV) đều sống lâu năm ỏ Mỹ và không có ai trở về VN, không có ai bị tai tiếng gì, người ta không muốn bị mang tiếng là thành viên “CLB đĩ đực” nên phải bỏ chạy. Nếu không có anh Thiện Thành khuyên bảo và ngăn cản thì Trịnh Du đã cho ông “lên bàn mổ” vì chuyện trai giái lem nhem, ghen tuông tá lả từ năm 2015 rồi;

5-2- Ông dùng cái uy thế của ông khi mới qua để đe dọa anh UV (cũng mới qua) phải làm việc không công cho ông để thu tiền, để ông lấy uy với cộng đồng;

6-2- Anh chị em CLB thấy ông đối xử với Dương Thị Tân, với Tạ Phong Tần mà người ta “tự biết thân phận”. Chị Tân hy sinh cho ông cỡ đó mà ông còn “vắt chanh bỏ vỏ” thì những người khác đối với ông chẳng là cái đinh gì cả;”

 

 

 

Tạ Phong Tần tiết lộ bí mật về Hải Điếu Cày

 

 

 

Đấy, chúng ta giờ mới ngã ngửa người ra vì bản chất xấu xa của bọn dân chủ rởm, những bí mật không thể ngửi nổi về bọn chúng, những tên như Hải Điếu Cày là những kẻ chuyên xuyên tạc, bịa đặt, vu khống. Khi đám dân chủ luôn mồm nói chúng đấu tranh vì tự do, dân chủ, nhân quyền nhưng lại dễ dàng vạch áo cho người xem lưng, đấu tố nhau bung bét hết trên mạng, tất cả đám dân chủ đều là những kẻ “nói láo” thành thần. Qua sự hé lộ của Nguyễn Phong Tần thì Hải Điếu Cày không còn đất diễn nữa, mặt mũi nào mà nhìn mặt các anh em chiến hữu đội dân chủ nửa mùa, liệu còn ai tin vào những lời xuyên tạc mà Hải Điếu Cày sắp sửa đưa ra. Bản chất nhận tiền của ngoại bang rồi quay ra cắn xé đất nước được bộc lộ, chẳng có mục đích hoạt động cho dân chủ, nhân quyền nào hết, chỉ có mục đích kiếm tiền là rõ ràng nhất, bọn chúng sẵn sàng “vắt chanh bỏ vỏ” những bạn bè dân chủ như lời của Tạ Phong Tần khi không còn giá trị kiếm tiền.

Chỉ một vài góc khuất của giới dân chủ dởm trong nước được bung ra chúng ta mới biết trong giới dân chủ cũng cạnh tranh khốc liệt, bọn họ sẵn sàng đánh bật nhau, loại bỏ nhau. Bởi vậy chúng ta mới biết rằng phong trào “đấu tranh dân chủ” là không có thật, tất cả là lừa đảo, tất cả chỉ là cái cớ để móc túi bọn bên hải ngoại./.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG