Friday, September 20, 2024

Chuyện ít biết về anh Kim Thái – người bán vé số dạo thi đạt 233 điểm trong đợt tuyển công chức tại Sóc Trăng!

Câu chuyện mới nhất về anh Kim Thái (SN 1981, người dân tộc Khmer, ngụ thị trấn Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) làm công việc bán vé sốmưu sinh. Năm 2017, tỉnh Sóc Trăng tổ chức thi tuyển công chức, anh đăng ký dự thi và đạt 233 điểm. Hiện anh Kim Thái vẫn đang chờ quyết định tuyển dụng của Tỉnh Sóc Trăng.

Chuyện ít biết về anh Kim Thái - người bán vé số dạo thi đạt 233 điểm trong đợt tuyển công chức tại Sóc Trăng!

Anh Kim Thái (nguồn: internet)

Chuyện một người bán vé số thi công chức đạt điểm cao đã gây sốc đối với dư luận. Tuy nhiên, chuyện này chẳng có gì lạ khi anh Kim Thái từng là sinh viên chuyên ngành Sư phạm Lịch sử của trường Cao đẳng Sư phạm Sóc Trăng. Học hết năm thứ 2, do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên anh Thái phải bỏ học về nhà, sau đó lập gia đình với một cô gái cùng quê.

Bản thân anh cũng đã “vượt khó, vượt khổ” để học và tốt nghiệp lớp Cử nhân Luật, hệ đào tạo từ xa của trường Đại học Cần Thơ. Vừa bán vé số, vừa nuôi con, vừa tự học, tháng 9/2015, anh Kim Thái đã đỗ tốt nghiệp loại khá. Ngoài ra, anh còn học thêm Tin học, Ngoại ngữ và các kiến thức khác để tham gia đăng ký thi tuyển công chức của tỉnh năm 2017. Chính sự nỗ lực, vươn lên không ngừng và không bỏ cuộc đã giúp anh Kim Thái đạt được số điểm cao và có cơ hội trở thành công chức của Tỉnh Sóc Trăng trong thời gian sắp tới.

Xin chúc mừng anh Kim Thái và hoan nghênh sự “nghiêm minh” của Sở Nội Vụ và Tỉnh Sóc Trăng trong kỳ thi công chức, hy vọng anh Kim Thái sớm nhận được công việc phù hợp để thỏa niềm đam mê và khát vọng của mình.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG