Saturday, September 28, 2024

Bóc “phốt” nhà “dân chủ” Phạm Văn Trội

 Nếu phải chọn một người làm hình mẫu đại diện cho lối sống, phẩm chất của những “nhà dân chủ Việt” thì tôi chọn Phạm Văn Trội. Có thể, nói con người Trội hội tụ khá đầy đủ các phẩm chất cần có của một “nhà dân chủ”: Vô học – hoặc có học cũng như không; khả năng xuyên tạc, đổi trắng thay đen một sự việc; khả năng “chửi khan”, chửi vô thức, chửi theo môtip, kịch bản; vô nhân tính; vì tiền có thể làm tất cả kể cả bóp chết đồng đội; thói quen vào tù ra tội…

Bóc “phốt” nhà “dân chủ” Phạm Văn Trội

Đối tượng Phạm Văn Trội

Thật vậy, bản thân Trội vốn là một kẻ không lo học hành, ăn chơi lêu lổng dẫn đến khi trưởng thành (về khía cạnh sinh học) hắn ta không nghề nghiệp ổn định sống lang thang, nay đây mai đó, và khi rơi vào hoàn cảnh này thì thay vì nhìn lại bản thân Trội lại chọn cách đổ lỗi cho chế độ, cho đất nước rằng đã không chăm lo cho cuộc sống của hắn được. Và chính lối tư duy đó đã đẩy hắn ta đến tình trạng sai lầm nối tiếp sai lầm.

Trội xứng đáng để được gọi là một kẻ dùng cả thanh xuân để phạm tội. Chuỗi thành tích của Trội thật sự bắt đầu từ năm 2006, với nhiều bài viết xuyên tạc, vu khống, chống đối Đảng, Nhà nước Việt Nam và khi đã được các nhà rận chủ để ý và ủng hộ, Y càng điên cuồng chống phá, trả lời nhiều cuộc phỏng vấn qua điện thoại tuyên truyền vu khống là bị Công an Việt Nam, quần chúng nhân dân đàn áp, đánh đập. Nhằm ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật của Phạm Văn Trội, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra. Tháng 9 năm 2008, cơ quan Công an đã kiểm tra và phát hiện máy vi tính của Phạm Văn Trội có nhiều tài liệu với nội dung chống Đảng, Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Cơ quan Công an Việt Nam đã thu giữ máy vi tính tại nhà ông và khai thác các dữ liệu trong máy vi tính. Những tài liệu trong máy tính của Phạm Văn Trội được các cơ quan chức năng của Việt Nam khẳng định có nội dung vu khống và xuyên tạc các chủ trương của Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Và kết quả như đã nói ở trên, y phải chịu án phạt 4 năm tù giam, và 4 năm quản thúc tại địa phương cho hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Và tương tự Hoàng Đức Bình (kẻ bị bắt cách đây không lâu về hành vi chống người thi hành công vụ, Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”) sau khi ra tù, tiếp tục hình phạt quản chế, thì thay vì chấp hành Trội quay trở lại sự nghiệp chống phá, thậm chí cường độ điên cuồng hơn trước, ôm suy nghĩ “Tôi quên sao được những năm tháng bị đầy ải trong tù và quản thúc tại chính quê hương mình” hắn ta liên tục viết bài, trả lời phỏng vấn của các kênh thông tin, cá nhân phản động trong và ngoài nước vu cáo chính quyền, y tham gia các nhen nhóm, tổ chức phản động như “Con đường Việt Nam” và “Hội anh em dân chủ” (Trội đã đã cùng Nguyễn Văn Đài thành lập “Hội Anh em Dân chủ” vào 4/2013) – những tổ chức này thực chất là cánh tay nối dài của tổ chức khủng bố Việt Tân tại Việt Nam.

Và với những hành động thể hiện thói “ngựa quen đường cũ”, không chịu ăn năn hối cải trên thì vào sáng nay vào lúc 10h30, cơ quan cảnh sát điều tra bộ công an chính thức bắt giữ tên phản động Phạm Văn Trội theo điều 79 Bộ Luật Hình sự. Tưởng rằng, việc Trội bị bắt sẽ dẫn đến kịch bản “kêu oan” quen thuộc của đám “rận chủ”. Thế nhưng có lẽ cuộc đời đôi khi không như là mơ, thay vì “hà hơi, tiếp sức” thì đám rận chủ động bọn “Hiếp” luôn hắn ta. Chúng tố cáo việc Trội ăn chặn tiền “”Khi Trội ra tù vào ngày 11/9/2012, thì đến tháng 4/2013 đã cùng Nguyễn Văn Đài thành lập “Hội Anh em Dân chủ” dưới dạng một group trên Facebook. Trong năm này Trội và Đài là hai người cùng đại diện cho “Hội Anh em Dân chủ” để ký tên dưới các văn bản mang danh tổ chức. Sau khi Đài bị bắt, thì Trội và Nguyễn Trung Tôn tiếp tục đại diện cho HAEDC trong phần chữ ký và điều quan trọng nhất là Trội nắm quyền giữ quỹ và phân phối tiền của tổ chức này Theo các bài viết được tiết lộ trên page Đồng hành với No-U cho thấy, vì gian lận tài chính mà Trội bị đồng bọn tố cáo, mất uy tín, bị loại khỏi vị trí Chủ tịch Hội, định câu móc với Nguyễn Xuân Nghĩa mới nhập hội, đẩy Nghĩa lên làm “Chủ tịch” thay mình để ông ta giữ chắc cái vị trí “thủ quỹ” của Hội, nhưng bị đồng bọn bắt thóp nên “vỡ trận”. Theo tiết lộ của thành viên bất mãn trong Hội này, nhờ nắm tiền của tổ chức mà sau khi Đài nhập kho, Trội xây được căn nhà khang trang, bề thế!!!” (Theo blog Loa Phường)

Vào hùa với “đám rận” là sự góp mặt của cô em vợ Trội (Nguyễn Thị Thúy Quỳnh – người được Trội tuyển lựa, kết nạp vào “hội Anh em dân chủ”, đồng thời cũng người mà đã để ý tới Trội trước cô chị gái mình và từng xem Trội là thần tượng). Cụ thể, trên Facebook cá nhân của mình cô ả liên tục đăng tải những status với nội dung mạt sát, bôi nhọ chị gái của mình và chính những lùm xùm trong quan hệ đời tư của Trội mà cô ả khui ra đã ảnh hưởng rất lớn tới Trội khi cần làm truyền thông để lấy sự ủng hộ từ dư luận, dẫn đến tình trạng không ai cứu chữa như hiện nay.

Với cá nhân tôi, cũng như nhiều người khác thì mặc dù đây là một kết quả trái quy luật, thế nhưng nó không quá bất ngờ đối với những kẻ “rận chủ”, bởi vốn mục đích hướng đến là vì tiền, bằng mọi cách để có được tiền kẻ cả phản bội đất nước, bán rẻ dân tộc thì chỉ có dẫm đạp lên nhau mà sống chứ đào đâu ra hai chữ “tình người”.

Tiếng dân

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG