Thursday, September 19, 2024

Đê hèn khi lợi dụng phát ngôn không phù hợp của một nam sinh để chống phá của Việt tân

Trong không khí chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, hoà chung khí thế của toàn thể dân tộc Việt Nam, hàng triệu bạn trẻ, thanh niên Việt Nam cùng chung nhịp đập tự hào về quê hương, đất nước; biết ơn thế hệ ông cha đi trước, từ đó, ý thức rõ về trách nhiệm của mình trong sự nghiệp đưa Việt Nam “sánh vai với các cường quốc năm châu”. Tuy nhiên vẫn còn đó một số cá nhân nhận thức chưa sâu sắc, thiếu chín chắn đã có những phát ngôn không phù hợp trên trang mạng xã hội facebook, bài viết có nhiều nội dung thể hiện sự vô ơn với đất nước, với chính quê hương nơi mình sinh ra. Ngay sau khi bài viết của học sinh này được đăng tải lên mạng xã hội, vào ngày 02/9 ngay lập tức các lực lượng chống phá đội lốt dân chủ như Việt Tân, Nhật ký yêu nước… đã có nhiều bài viết trên các trang mạng xã hội để aduy, cổ suý cho bài viết đó.

Đê hèn khi lợi dụng phát ngôn không phù hợp của một nam sinh để chống phá của Việt tân

Ngay sau khi sự việc xảy ra, những kẻ chống phá lại cảm thấy vui mừng; chúng adua cổ suý, thậm chí tung hô, ca ngợi cho những hành vi sai trái đó, xuyên tạc bóp méo sự thật để bôi nhọ, nói xấu Đảng, Nhà nước ta. Chúng lu loa rằng “ở Việt Nam hiếm có người dân dám nói sự thật”, phát ngôn của nam sinh được chúng lợi dụng để chống phá ở trên các trang mạng xã hội của chúng và ca ngợi hành động đó. Âm mưu thủ đoạn, các lý lẽ của chúng luôn đi ngược với tư tưởng, ý chí của dân tộc Việt Nam, rõ ràng đấy là những hành động chống phá. Ngựa quen đường cũ với những chiêu trò cũ rích, suy cho cùng mục đích cuối cùng của chúng là để chống phá Đảng, Nhà nước ta.

Qua sự việc nêu trên, đặc biệt nó xảy ra trong ngày tết độc lập của dân tộc Việt Nam mới khẳng định được tinh thần yêu nước của nhân dân ta lớn đến nhường nào, tính đấu tranh với những tư tưởng sai trái cao như thế nào, khẳng định rằng không có chỗ cho bất kỳ một cá nhân, một tập thể hay một thế lực nào có tư tưởng lệch lạc, hành động sai trái chống phá đối với cách mạng Việt Nam, tinh thần dân tộc Việt Nam, đồng thời đó cũng là những lời cảnh tỉnh sâu sắc đối với những cá nhân có nhận thức lệch lạc, sai trái về quê hương đất nước, tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc.

HỒNG KHANH (Đấu trường dân chủ)

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG