Friday, September 20, 2024

Việt tân đừng hòng bẻ cong sự thật !

Ngày 03 tháng 8 năm 2024, nhiều trang thông tin, báo điện tử như Báo Mới, Tiền Phong, An Ninh Thủ Đô, VnExpress, Thanh Niên… đưa thông tin Ban Chấp hành Trung ương Đảng cho thôi chức vụ đối với 4 Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã vi phạm các quy định của Đảng trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, vi phạm những điều đảng viên không được làm, trách nhiệm nêu gương và các quy định về phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Nội dung trên các trang được truyền tải đầy đủ để mọi người tiếp cận thông tin chính xác nhất. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, trang blog của các phần tử chống phá Nhà nước lại tìm cách bóp méo thông tin nhằm đạt được mục đích riêng.

Việt tân đừng hòng bẻ cong sự thật !

Cụ thể ngày 04 tháng 8, trên trang Facebook “Việt Tân” có bài viết bóp méo, xuyên tạc trắng trợn của Việt Tân đối với công cuộc xây dựng chỉnh đốn đảng và cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng của đảng ta; nhằm mục đích lèo lái dưu luận hiểu sai, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo đảng và nhà nước ta.

Chúng ta thấy rằng sáng ngày 03/8/2024 tại thủ đô Hà Nội, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII căn cứ vào các quy định của Đảng, trên cơ sở định hướng giới thiệu nhân sự của Bộ Chính trị, Trung ương đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, thảo luận dân chủ, suy tôn, thống nhất rất cao với số phiếu tuyệt đối 100% bầu đồng chí Tô Lâm , Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII. Vào buổi chiều trung ương đã họp và thông nhất cho thôi giữ chức vụ đối với 4 Ủy viên Trung ương Đảng khóa XIII đã vi phạm các quy định của Đảng trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, vi phạm những điều đảng viên không được làm, trách nhiệm nêu gương và các quy định về phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Đây là việc làm thường xuyên, không ngưng nghỉ ngay sau lễ tang của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc phòng chống tham nhũng, tiêu cực, xây dựng chỉnh đốn Đảng, chứ không phải là chiến dịch “càn quét các phe phái chống đối” như Việt Tân đã rêu rao, xuyên tạc nhằm kích động, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc.

Từ đó, mọi người hoàn toàn có thể nhận thấy được Việt Tân cố tình bóp méo sự thật, vu khống, lèo lái, xuyên tạc, chia rẽ bằng cách cung cấp sai thông tin, chèo lái dư luận đi ngược lợi ích của toàn thể nhân dân, lợi ích quốc gia dân tộc, phủ nhận vai trò tích cực của công cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng. Vì vậy, độc giả cần phải tìm hiểu đầy đủ thông tin trên các trang mạng, kênh tin tức chính thống khi tiếp cận những thông tin trái chiều, để có góc nhìn toàn diện và chính xác nhất.

VĂN CÔNG (Đấu trường dân chủ)

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG