Wednesday, June 26, 2024

Thực chất luận điểm “đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập” là luận điệu xuyên tạc, mị dân

Thực chất luận điểm “đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập” là luận điệu xuyên tạc, mị dân muốn đưa nhân dân ta một lần nữa vào sự bần cùng của chiến tranh. Những luận điệu gây nguy hiểm đến xã hội, nhất là đối với những người có nhận thức hạn chế. Từ đó gây nên sự mơ hồ về tư tưởng, phai nhạt vai trò lãnh đạo của Đảng, gây nên sự chia rẽ trong xã hội.

Thực chất luận điểm “đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập” là luận điệu xuyên tạc, mị dân

Đẩy mạnh hoạt động “diễn biến hoà bình” và tuyên truyền phá hoại cách mạng Việt Nam, trong những năm qua, các thế lực thù địch tập trung tung ra nhiều luận điệu đòi thực hiện đa đảng đối lập. Trong đó đặc biệt vào các dịp bầu cử, các ngày lễ lớn trong năm chúng tăng cường chống phá xuyên tạc lịch sử với những bài viết bóp méo sự thật, đưa ra những chiêu trò phản động nhằm kích động nhân dân. Càng đến gần ngày Tết độc lập của dân tộc trên trang phản động Việt Tân lại rêu rao các bài viết bịa đặt tham nhũng là do Đảng ta lãnh đạo, muốn xóa bỏ tham nhũng phải thực hiện “tam quyền phân lập”. Những luận điệu núp bóng dân chủ, dân quyền đi trái với mong muốn của toàn dân

Những kẻ phản động đã tùy tiện quy kết: “Độc tài, Đảng trị là cái gốc sai chính của nhà cầm quyền Việt Nam hiện tại” và khuyên rằng “Đảng chỉ nên giữ vai trò lãnh đạo chính trị, không nên và không thể lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối”. Đằng sau tất cả những luận điệu xuyên tác, phản động ấy, đều không ngoài mục đích làm giảm niềm tin của nhân dân vào vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Gây mơ hồ trong nhận thức của một bộ phận nhân dân dẫn đến sự chia rẽ xã hội nhằm phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, loại bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam ra khỏi tiến trình phát triển của dân tộc. Đó là mưu đồ hết sức thâm độc, nham hiểm và trắng trợn của các thế lực thù địch.

Thực chất luận điểm “đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập” là luận điệu xuyên tạc, mị dân muốn đưa nhân dân ta một lần nữa vào sự bần cùng của chiến tranh. Những luận điệu gây nguy hiểm đến xã hội, nhất là đối với những người có nhận thức hạn chế. Từ đó gây nên sự mơ hồ về tư tưởng, phai nhạt vai trò lãnh đạo của Đảng, gây nên sự chia rẽ trong xã hội. Làm suy giảm niềm tin của nhân dân ta đối với Đảng. Vì vậy, bạn đọc nên sáng suốt khi tiếp cận các thông tin trên các trang mạng xã hội, kẻo mơ hồ, mất cảnh giác mắc “bẫy thông tin của những kẻ khủng bố”.

VĂN. THÀ

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG