Monday, September 16, 2024

Xác định danh tính người dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải

Xác định danh tính người dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải

Cơ quan Công an  mời làm việc với người đàn ông nhắn tin dọa bắn chết cả nhà ông Hải

VNTL – Người đàn ông cắt tóc ở vỉa hè ở tỉnh Hải Dương bị cảnh sát mời đến làm việc vì nhắn tin dọa dùng súng bắn chết ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1.

Chiều 8-12, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) – Công an TP.HCM mời ông Nguyễn Phú Thạch (khoảng 45 tuổi, ngụ Hải Dương) đến trụ sở để lấy lời khai về việc nhắn tin dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1.

Ông Thạch khai, bản thân làm nghề cắt tóc ở vỉa hè ở tỉnh Hải Dương. Khi thấy truyền thông đưa tin rầm rộ về việc ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1 ra quân dẹp vỉa hè nên bức xúc vì bản thân cũng là người kiếm sống trên vỉa hè.

Ông Nguyễn Phú Thạch thấy số điện thoại của ông Hải công khai trên báo nên lấy điện thoại cá nhân nhắn tin dọa dùng súng bắn chết cả nhà ông Hải.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác địnhông Thạch chính người nhắn tín đe dọa vào điện thoại ông Hải.

Ông Thạch buồn rầu chia sẻ “Tôi thấy mình đã ăn nói không đúng. Tôi đã thấy khuyết điểm của mình, điều này cũng do ít học nên tôi xin lỗi anh Hải, mong anh bỏ qua cho tôi”.

Được biết, ông Thạch mới từ Hải Dương vào TP.HCM kiếm sống bằng nghề cắt tóc trên vỉa hè, là lao động chính trong gia đình và có hoàn cảnh khó khăn.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG