Friday, September 20, 2024

Quỷ Satan đã vấy bẩn tâm hồn của Jb Nguyễn Hữu Vinh

Cộng đồng mạng đang sôi sục tuyên chiến với JB Nguyễn Hữu Vinh vì lý do những ngày qua y đã xúc phạm đến những người dân vô tội không rõ lý do. JB Nguyễn Hữu Vinh kẻ đang nhân danh người có đạo để làm vấy bẩn lên tâm hồn thanh bạch, đạo đức của những người con Thiên Chúa. Sở dĩ JB Nguyễn Hữu Vinh mặc dù là người có học, có theo đạo nhưng y đã bị quỷ satan vấy bẩn tâm hồn để rồi có những hành động thiếu suy nghĩ, không có chuẩn mực khiến cộng đồng bức xúc.

Ngày 20/5/2021, trên mạng xuất hiện hình ảnh Cụ ông Nguyễn Doãn Yên (Quê quán Thanh Chương – Nghệ An), năm nay cụ đã sắp bước sang bát tuần, mặc dù vậy nhưng tinh thần của cụ vẫn minh mẫn, sức khỏe cụ vẫn tốt. Cụ Uyên trong ngày vui của non sông, đất nước, đặc biệt là ngày sinh nhật của Hồ Chủ Tịch và chuẩn bị cho ngày lễ bầu cử trọng đại của đất nước, cụ Uyên đã treo ảnh Bác Hồ, ảnh Bác Võ Nguyên Giáp và cờ tổ quốc để đạp xe từ huyện Thanh Chương Lên huyện Đô Lương giữa ngày trời nắng đổ lửa. Cụ nói trong xúc động, vì đây là tấm lòng của cụ dành cho Bác nhân sinh nhật 131 năm ngày sinh, đồng thời điều này thể hiện sự thiêng liêng, cao cả tinh thần “bộ đội cụ hồ”. Những gì Cụ Yên làm đã khiến cộng đồng không khỏi xúc động, mến thương tình cảm ấy mà cụ dành cho Bác Hồ.

Quỷ Satan đã vấy bẩn tâm hồn của Jb Nguyễn Hữu Vinh

Ấy vậy mà, JB Nguyễn Hữu Vinh, một kẻ bị quỷ Satan đánh cắp tâm hồn đã chửi rủa, mắng cụ với một sự thậm tệ đó là “Hiện tượng người tâm thần đi lang thang”Ngay khi đăng bài viết này, cộng đồng mạng đã lập tức sôi sục truy tìm, đăng bài trong các groups, nhóm kín để kêu gọi tẩy chay JB vì hành động quá lố, quá bức xúc nói trên.  Phải nói rằng, JB đại diện với tư cách là một tín đồ Công giáo, là người sinh ra trên mảnh đất miền Trung địa linh nhân kiệt, nhưng lại có tâm hồn xấu xa, dơ bẩn đến vậy. Thế nên, việc cộng đồng lên tiếng phản đối JB cũng không lấy gì làm lạ, không có gì là sai cả.

Quỷ Satan đã vấy bẩn tâm hồn của Jb Nguyễn Hữu Vinh

JB Nguyễn Hữu Vinh có thể đại diện với tư cách cá nhân của mình để đưa các thông tin trái chiều, phê phán các bất cập trong xã hội, nhưng ông không thể với tư cách là một người đại diện cho những người con Công giáo chân chính để đi phỉ báng, lăng mạ người khác như vậy. Rõ ràng, hành vi của JB đã trái đạo và ngược đời. Thiết nghĩ, y nên rời khỏi giáo hội để phát ngôn với tư cách của cá nhân để tránh bị ảnh hưởng, gây hiểu nhầm của cộng đồng đối với những tín đồ chân chính.

Qua sự việc JB Nguyễn Hữu Vinh ngang nhiên công khai chỉ trích, lăng mạ người khác điều đó càng chứng tỏ về sự hiểu đời, hiểu đạo của JB là rất hạn chế, bởi lẽ, chính hành động này đã khiến xã hội có cách nhìn khác biệt, đánh giá thấp giáo hội và những người đang có đạo. Hi vọng rằng, những người Công giáo chân chính sẽ lên tiếng, có ý kiến phản đối với những hành động nói trên của JB, để y không còn có hành vi “tự tung, tự tác”, hành động sai lầm làm xấu đi bộ mặt giáo hội.

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

1 COMMENT

  1. tôi rất phẫn nộ khi xem những dòng viết cực kì cúc phạm cũng như là vô lối của nguyễn hữu vinh. Những ke như hắn xứng đáng bị xử lăng trì trước pháp luật, khi mà hắn không đáng bằng tuổi cha cháu của những người lính cụ Hồ vậy mà hắn lại có những lời nói thóa mạ, xúc xiểm như vậy. Thật đáng buồn cho những kẻ như vậy

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG