Friday, September 20, 2024

Nhìn lại kịch bản của rận chủ trước sự kiện bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Giống như đến hẹn lại lên, cứ khi có sự kiện quan trọng là cái đám dận chủ và đồng bọn lại ra sức kêu gào thảm thiết và tìm mọi cách phá hoại. Sau khi không làm được gì to lớn gây ảnh hưởng đế sự thành công của Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, thì tiến tới cuộc bẩu cử Đại biểu quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, chúng lại tiếp tục cay cú và ra sức dùng các chiêu trò cùng đủ thuyết âm mưu, lại hùa với đám chống cộng hải ngoại bên ngoài điên cuồng đem rắp tâm chưa bao giờ thực hiện được ra làm tiếp.

Ngay từ thời gian đầu khi bắt đầu nộp hồ sơ tham gia ứng cử đại biểu quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp, đám dân chủ dấy lên phong trào “tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV”. Bản thân đám dận chủ và hải ngoại đứng sau chỉ đạo đều biết trò này không ăn thua bởi Đại biểu quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp đều là những người đại diện cho dân nói lên nguyện vọng của người dân, đều được rà soát về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống rất nhiều, đám này nhân thân xấu làm gì có đủ tư cách mà qua vòng gửi xe. Mặc dù vậy, kịch bản đã được dựng, đám dân chủ cử 02 đại diện là Lê Trọng Hùng- Hùng gàn (Hà Nội) và Trần Quốc Khánh (Ninh Bình), những kẻ được chúng mọi người biết đến qua những livestream trên mạng xã hội lồng ghép các nội dung bôi xấu chính quyền, gây hoang mang dư luận trong nhân dân, gây chia rẽ niềm tin của người dân vào sự lãnh đạo của Đảng, đồng thời sử dụng facbook cá nhân để lôi kéo mọi người vào ủng hộ, bỏ phiếu đi qua các vòng hiệp thương. Do hành vi sai phạm ở mức đặc biệt nghiêm trọng, có tính hệ thống, diễn ra trong thời gian dài, nên Lê Trọng Hùng và Trần Quốc Khanh đã bị cơ quan pháp luật khởi tố, bắt tạm giam. Lúc bây giờ những con kền kền VOA, BBC, RFA… bắt đầu phát ra tiếng kêu khó nghe, chúng ra các seri bài vu vạ, quy chụp, bêu riếu chính quyền, công an bắt bớ gây khó dễ cho những người tham gia tự ứng cử ĐBQH.

Việc bắt đúng người đúng tội của số dân chủ lợi dụng quyền tự do dân chủ để phá hoại đất nước, kiếm lợi cho bản thân đều được sự đồng tình nhất chí của người dân, chiêu “tự ứng cử” kết thúc trong bẽ bàng của đám dân chủ và số chống đối trong và ngoài nước. Tuy nhiên, với mục đích và mưu đồ đen tối sẵn có với sự hậu thuẫn về tài chính, vật lực từ các “quỹ hỗ trợ dân chủ”, số dân chủ như Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Văn Đài đang tỵ nạn ở nước ngoài tiếp tục các hoạt động “đấu tranh giả hiệu” để chống phá. Không công khai cài được người qua các vòng hiệp thương của cuộc bầu cử ĐBQH, chúng sử dụng chiêu bài xác định đối tượng có thể “thu mua”, “lôi kéo” và song hành là đối tượng cần bôi đen. Đối tượng mà hiện tại số dân chủ tích cực ủng hộ, kêu gọi mọi người bỏ phiếu là Lương Thế Huy, viện trưởng viện iSS- một trong những tổ chức phi chính phủ mà có tin đồn là sân sau của “tổ chức phản động Việt Tân”;  còn đối tượng chúng lựa chọn để bôi đen cũng là một người tự ứng cử là tổng giám đốc công ty Đại Đồng Tiến ông Trịnh Chí Cường. Trong tóm tắt tiểu sử của ông Cường có ghi là quê quán Quảng Đông, Trung Quốc (đây là gia đình người Việt gốc Hoa ở thành phố Hồ Chí Minh), đám này triệt để dùng chiêu bài “chống Trung Quốc” để công kích xuyên tạc, cho rằng Nhà nước Việt Nam quy phục Trung Quốc đến nỗi để người Trung Quốc xâm nhập vào Quốc hội Việt Nam….

Nhìn lại kịch bản của rận chủ trước sự kiện bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Với kịch bản chống phá mặc dù đã được chuẩn bị khá chu đáo như vậy, nhưng việc thành công của cuộc bầu cử đã nói lên tất cả. Những chiêu trò của số rận chủ và sự thất bại thảm hại của số này thêm một lần nữa, có chăng chỉ là một vài điểm nhấn để góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử mà thôi.

Biển Xanh

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG