Friday, September 20, 2024

Nghĩ về trò tưởng niệm Liệt sĩ Gạc Ma của các nhà “dân chủ” và nhóm no-u

Nghĩ về trò tưởng niệm Liệt sĩ Gạc Ma của các nhà “dân chủ” và nhóm no-u

Ngày hôm qua 14/3/2021 là ngày tưởng niệm 33 năm 64 liệt sĩ đã chiến đấu hy sinh thân mình để bảo vệ những hòn đảo thân yêu của Tổ quốc, trong đó có đảo Gạc Ma. 33 năm trước, với dã tâm chiếm một số hòn đảo ở Trường Sa, Trung Quốc đã cho tàu triển khai quân đánh chiếm cụm đảo Cô Lin, Len Đao và Gạc Ma. Các chiến sĩ của chúng ta đã làm hết sức mình để bảo vệ được đảo Cô Lin và Len Đao, còn Gạc Ma đã rơi vào tay Trung Quốc với sự hy sinh quả cảm của 64 anh hùng liệt sĩ.

Tưởng nhớ sự kiện này, báo chí chính thống cũng đưa nhiều tin bài về sự kiện Gạc Ma. Nhiều hành động thiết thực cũng được người dân triển khai để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ như thắp hương tại khu tưởng niệm liệt sĩ Gạc Ma, thăm hỏi gia đình các thân nhân liệt sĩ Gạc Ma.

Và, cũng giống như mọi năm, trong khi người dân cả nước có các hành động thiết thực tưởng nhớ các liệt sĩ thì cũng có những nhà “dân chủ”, đặc biệt là số đối tượng trong tổ chức hội nhóm bất hợp pháp NO-U lại lợi dụng danh nghĩa tưởng niệm để diễn các trò chống phá.

Sáng 14/3 năm nay, người ta thấy nhóm No-U đứng trước tượng đài Vua Lý Thái Tổ thắp hương rồi chụp ảnh, quay phim tung lên mạng tuyên truyền. Đáng chú ý, một số đối tượng cố tình mặc áo NO-U FC để cổ vũ cho cái hội nhóm bất hợp pháp này.

Những gương mặt quen thuộc như Nguyễn Thúy Hạnh, Trương Văn Dũng… lần lượt xuất hiện. Họ đi tưởng niệm nhưng chụp ảnh rất tươi, cười như đám cưới và tung lên mạng tuyên truyền.

Thế nên cộng đồng mạng mới đặt câu hỏi, họ đi tưởng niệm hay họ đi oánh chén, nhận xiền mà mặt mũi vui tươi, phấn khởi thế.

Chưa kể, nếu thực tâm tưởng niệm liệt sĩ Gạc Ma, họ phải đi tìm những địa điểm khác, có những hành động khác thiết thực phù hợp hơn chứ không phải cứ ra địa điểm quen thuộc là “tượng đài Vua Lý Thái Tổ”.

Khốn nạn hơn, mặc dù đã được thỏa thích diễn trò, thế nhưng nhà “dân chủ” Nguyễn Xuân Diện Háng Nôm còn lu loa trên mạng rằng “chính quyền Hà Nội cử dư luận viên ra phá đám việc tưởng niệm 64 liệt sĩ Gạc Ma”. Trong khi đó, co air a phá đám chúng nó đâu

Đúng là điêu toa bậc nhất.

Thế nên suy cho cùng với các nhà “dân chủ” thì tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ luôn được họ xem như là một trò để chống phá chứ chẳng bao giờ họ thực tâm tưởng niệm cả.

Thế mà năm nào cũng diễn đi diễn lại trò này đấy.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

1 COMMENT

  1. Tưởng nhớ sự hy sinh, ngã xuống vì tự do độc lập hòa bình của đất nước là việc khuyến khích, tuyên dương. Thế nhưng không phải lợi dụng việc đó để chống phá một cách cực đoan, từ đó quay sang trách móc phê phán chửi rủa chế độ, đả kích trừ tàu làm nhiễu loạn ANTT Xã hội là không nên.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG