Friday, September 20, 2024

Giáo sư cơ hội Nguyễn Đình Cống

Tưởng chừng như một một giáo sư, tiến sĩ ngành xây dựng, nhà giáo nhân dân tại Đại học Xây dựng vang danh thiên hạ, đóng góp cho đời, cho người vì sự nghiệp xây dựng đất nước thì giờ đây người đời quá thất vọng với GS Cống. Vị giáo sư trở cờ này coi những bất mãn, hèn mọn cá nhân là trên hết và đồng thời GS Cống nuôi dưỡng cảm xúc tồi tệ nhìn đâu đâu ở đất nước cũng thấy bất cập, tiêu cực. GS Cống đôi khi còn gọi đất nước sẽ không có cơ hội phát triển nếu như không có tiến trình dân chủ hóa trong Hòa Bình.

Vị GS này đến từ vùng đất miền Trung anh hùng, nhưng khí chất của ông lại luôn hướng về ngoại bang, mong rằng đất nước sẽ có tiến trình dân chủ để đi theo Mỹ và các nước Tây phương. Sự thật như đùa, GS luôn tìm cách chống phá đất nước bằng những bài viết kích động với tư duy lật đổ chế độ Cộng sản trong hòa bình. GS Cống đã có những bài viết về tình hình bầu cử tại Việt Nam, và ông còn ra sức kêu gọi người dân ra tự ứng cử như một thú vui và chính bản thân ông cũng là người tiên phong trong phong trào tự ứng cử này.

Giáo sư cơ hội Nguyễn Đình Cống

Ông Cống mấy ngày hôm nay đã sử dụng uy tín của cá nhân mình để đăng tải nhiều bài viết nói về quá trình tự ứng cử của cá nhân, thu hút nhiều lượng theo dõi, tương tác. Ông Cống cho rằng: “Đất nước rất cần và cấp thiết “Dân chủ hóa trong hòa bình”. Để làm việc này có một số con đường khác nhau, mà con đường  từ Quốc hội là có nhiều khả năng vì nó tôn trọng Hiến pháp, phù hợp với nguyện vọng của nhiều người, trong đó bao gồm những vị có thiện chí đang là lãnh đạo cấp cao…” ông cho rằng khả năng thắng cử của ông là rất hạn chế, tuy nhiên ông vẫn mong muốn có một hoạt động ý nghĩa trong tuổi xế chiều. Và những gì mà GS Cống bày tỏ trên Facebook đã trở thành một vấn đề chú ý nổi trội trên mạng, trong đó nhiều ý kiến cho rằng, một GS từng ăn bổng lộc triều đình nay lại muốn đưa đất nước theo quỹ đạo của Tây Phương, ủng hộ ngoại bang thì quả thật là điều rất đáng buồn.

Ông Cống nghĩ rằng mình mới là người xứng đáng nhận được sự ủng hộ từ người dân, đợt bầu cử ĐBQH khóa XV lần này GS Cống đang cương quyết rằng sẽ nhắm tới mục đích là quốc hội và đây cũng là cách để ông Cống bày tỏ các quan điểm sai lầm của mình. GS Cống bày tỏ quan điểm “…Tôi đã công bố “Chương trình ứng cử đại biểu quốc hội”. Đó mới chỉ là chương trình vắn tắt, có thể xúc tiến ngay được. Ngoài ra đã từ lâu tôi còn ấp ủ một số ý nghĩ đổi mới hoặc cải cách về Luật Quốc hội, về tổ chức và hoạt động của Quốc hội để nó xứng đáng là Đại diện thật sự của Dân. Ý nghĩ đó không phải của riêng tôi mà là của nhiều người có trí tuệ, có tâm huyết đối với vận mệnh đất nước…” nhưng liệu sự thật có mấy % là ông lo cho dân, cho đất nước này. Hay tất cả những lời kêu gọi của GS Cống chỉ hướng đến mục đích cá nhân, vụ lợi. Sự thật sẽ sớm được phơi bày, tất cả những gì GS Cống đang làm chỉ vì sự bất mãn, cơ hôi mà thôi. Người dân rất tỉnh táo, đã rất nhiều người phản ứng gay gắt đối với hành động này của ông Cống vì bản thân ông hoàn toàn không có điều gì đóng góp mà ông Cống chỉ tìm cách viết bài công kích xã hội, với cá nhân ông thì ông nhìn đâu cũng thấy tiêu cực. Chính vì thế, người dân hoàn toàn hiểu được việc ông tự ứng cử là một mưu đồ xấu, đen tối, điều đó càng cho thấy ông không xứng đáng để trở thành đại biểu của dân.

[email protected]

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG