Monday, September 16, 2024

Luận điệu ghê tởm của Mạc Văn Trang trước phiên tòa phúc thẩm vụ Đồng Tâm

Luận điệu ghê tởm của Mạc Văn Trang trước phiên tòa phúc thẩm vụ Đồng Tâm

Sáng ngày mai 8/3 sẽ diễn ra phiên tòa phúc thẩm vụ án Giết người xảy ra tại Đồng Tâm. Theo đúng quy luật, hiện nay các nhà “dân chủ” và số tổ chức, cá nhân chống phá Nhà nước Việt Nam đang tìm mọi cách xuyên tạc bản chất sự việc, xuyên tạc phiên tòa sơ thẩm và kêu oan, chối tội cho các đối tượng.

Đáng chú ý, trong đó số các luận điệu đó có những luận điệu rất ghê tởm đến từ các nhà “dân chủ” trong nước mà Mạc Văn Trang là một trong số đó.

Trong một bài viết mới nhất viết trên facebook cá nhân, Mạc Văn Trang nêu luận điểm “Không thực nghiệm không được kết án” nhưng với cách viết rất mất dạy.

Viễn tôi chỉ xin trích dẫn một đoạn ngắn trong bài viết của Trang như sau:

“Thực nghiệm hiện trường vụ án giết người này rất đơn giản: cho 3 con heo chết, mỗi con chừng 60-70kg xuống cái hố đã xảy ra vụ án (vẫn còn nguyên trạng) cho 3 công an viên đóng là phạm nhân, do tướng Tô Ân Xô chỉ đạo làm theo đúng kịch bản như tướng Xô đã công bố”.

Chỉ cần đọc đoạn này cũng thấy, Mạc Văn Trang không hề có ý định đòi thực nghiệm hiện trường một cách nghiêm túc trên cơ sở luật pháp mà ông ta muốn chế giễu và xúc phạm những cán bộ Công an đã hy sinh cũng như chạy tội cho các đối tương.

Có thể nói đây là sự khốn nạn đến cùng cực của Mạc Văn Trang khi xúc phạm những cán bộ Công an đã ngã xuống vì bình yên Tổ quốc.

Còn câu chuyện sự thật vụ án, mọi chuyện đã rất rõ ràng.

Các bị cáo đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình, đã xin lỗi gia đình các chiến sĩ Công an hy sinh.

Các luật sư bào chữa cũng đã đuối lý trước phiên tòa.

Ngay cả một số bị cáo cũng đã từ chối quyền được luật sư bào chữa bởi họ biết hành vi phạm tội của mình đã gây ra là không thể chối cãi.

Ấy vậy mà Mạc Văn Trang vẫn như một kẻ thần kinh nhảy vào bênh vực cho các đối tượng và xuyên tạc các lực lượng thực thi công vụ một cách mù quáng và khốn nạn.

Oan hồn của các chiến sĩ vẫn còn phảng phất đâu đấy Mạc Văn Trang ạ.

Ông cẩn thận không bị nghiệp quật đấy.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG