Sunday, July 7, 2024

“Dân làm báo” lại xuyên tạc sai sự thật về vụ việc Đồng Tâm

 

Ảnh chụp bài viết xuyên tạc trên trang phản động “Dân Làm Báo”

Mới đây, trên trang phản động Dân làm báo có đăng tải bài viết “Đảng bộ Đồng Tâm ăn mừng trên xác đồng chí” do một cộng tác viên dấu tên viết. Nội dung bài viết này một mặt xuyên tạc sự việc Đảng bộ xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ. Mặt khác lợi dụng sự việc này để lên tiếng ủng hộ ông Lê Đình Kình. Đây là những luận điệu xuyên tạc một cách trắng trợn, sặc mùi phản động, lố bịp do “Dân làm báo” bày trò. Bởi vì những lý do sau:

Thứ nhất, việc Đảng bộ xã Đồng Tâm tổ chức thành công đại hội là một tin vui đối với chính quyền xã Đồng Tâm nói riêng và người dân xã này nói chung. Những năm qua, địa phương này trở thành điểm nóng về tranh chấp đất đai. Đặc biệt, dưới sự kích động của các đối tượng xấu, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn có nhiều phức tạp. Do đó, việc Đại hội Đảng bộ xã Đồng Tâm tổ chức thành công sẽ củng cố hệ thống chính trị cơ sở trên địa bàn, thể hiện niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng. Đây sẽ là tiền đề quan trọng để phát triển kinh tế, xã hội trong thời gian tới trên địa bàn này.

Thứ hai, việc “Dân làm báo” nêu cho rằng ” Người Cộng sản đã bầu cử thành công trên xác đồng chí của mình là đảng viên lâu năm Lê Đình Kình” là hoàn toàn bịa đặt và xuyên tạc. Bởi vì, với các hành vi vi phạm pháp luật của mình, là đối tượng chủ mưu, cầm đầu vụ án giết người, chống người thi hành công vụ nghiêm trọng xảy ra tại xã Đồng Tâm vào tháng 1/2020 thì ông Kình không còn được mang danh là “đồng chí” với những người cộng sản nữa. Do đó, một đối tượng vi phạm pháp luật mặc dù đã chết như Lê Đình Kình hoàn toàn không có liên quan gì đến việc Đảng bộ xã Đồng Tâm.

Có thể thấy, “Dân làm báo” là bản chất bấy lâu nay là một trang phản động thường xuyên đăng tải các bài viết xuyên tạc sai sự thật, nói xấu Đảng và Nhà nước ta thì việc trang tin phản động này đăng bài viết như trên là hoàn toàn “đúng ý đồ” của những kẻ cầm đầu trang này. Tuy nhiên, thiết nghĩ đội ngũ cộng tác viên “ngu xuẩn” của dân làm báo hãy thôi ngay cái trò “không biết viết gì nên mượn tạm một việc ngẫu nhiên để chửi xấu chế độ”. Đồng thời, người dân khi tiếp nhận những thông tin này cũng cần hết sức cảnh giác, tránh để các đối tượng xấu lừa bịp./.

Hoàng Trung

 

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG