Monday, September 16, 2024

Nguyễn Tường Thụy chỉ là kẻ làm xấu mặt lực lượng Quân đội

Nhân 75 năm ngày thành lập lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944-22/12/2019, mới đây rận chủ Nguyễn Tường Thụy đã có bài viết với hàm ý phê phán lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam, mặc dù Thụy đã từng là một người lính nhưng cho rằng không thấy tự hào… Nguyên văn nội dung bài viết của Nguyễn Tường Thụy:

“22/12 với tôi chả có gì tự hào. Vài cái huân chương niên hạn không biết nó nằm ở đâu. Huân chương chống Mỹ thì không kê khai (nghe nói có kèm theo tiền).

Tôi dửng dưng tất cả. Từ lâu.

Nếu cần nói, tôi chỉ nói điều duy nhất là tôi may mắn không bị điều ra mặt trận nên không phải bắn vào ai. Tuy nhiên, đồng đội tôi có bắn vào đồng bào mình, đó không phải lỗi của họ mà là lệnh. Nếu tôi bị điều ra mặt trận cũng phải thế.

Buồn vô hạn”

Bình thường với bất kể một ngành, nghề nào trong xã hội cũng vậy, những ngày truyền thống luôn là ngày được lấy để đánh dấu một sự kiện đáng ghi nhớ, mà mỗi người làm việc, từng làm việc trong mỗi ngành, nghề đó xem đó là niềm tự hào… Tuy nhiên, đối với Nguyễn Tường Thụy thì lại khác, mặc dù từng có thời gian mặc áo lính, song Nguyễn Tường Thụy lại có thái độ bất mãn, không ít lần Thụy có những bài viết để phê phán, chỉ trích nhằm vào lực lượng Quân đội, cũng như lực lượng Công an, Chính quyền… với thái độ gay gắt, thù địch.

Nguyễn Tường Thụy chỉ là kẻ làm xấu mặt lực lượng Quân đội

Tìm hiểu về thời gian Nguyễn Tường Thụy trong quân ngũ để thấy. Thụy từng đi bộ đội ở Đoàn 559; công tác tại Đoàn 22 Công ty 56 thuộc Binh đoàn 11 với chức vụ trợ lý kế hoạch. Trong thời gian công tác tại đơn vị, Nguyễn Tường Thụy đã có những vi phạm bị kỷ luật, không được xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, không đủ điều kiện để bố trí công việc trong quá trình kiện toàn, sáp nhập tổ chức bộ máy của đơn vị… Từ đó Thụy thể hiện thái độ bất mãn, đơn thư kiện cáo không được và xin nghỉ hưu theo chế độ một lần.

Vì là người đã mang khá nhiều tai tiếng trong đơn vị cũng như trong sinh hoạt tại địa phương, hàng xóm láng giềng, nên sau khi nghỉ hưu Nguyễn Tường Thụy không sinh hoạt tại Hội Cựu chiến binh xã Vĩnh Quỳnh nơi Thụy sinh sống, mà Thụy sinh hoạt tại Hội Cựu Chiến binh xã Thanh Liệt để tránh tiếng. Tuy nhiên, vẫn chứng nào tật đó, Nguyễn Tường Thụy đã sớm bộc lộ bản chất tồi tệ của mình. Mặc dù tham gia Hội Cựu chiến binh, nhưng Thụy chây ỳ không đóng tiền hội phí trong nhiều năm, do vậy Thụy đã bị Hội Cựu chiến binh xã Thanh Liệt khai trừ ra khỏi Hội…

Với những gì Nguyễn Tường Thụy đã làm như vậy, cho thấy Nguyễn Tường Thụy không xứng là người đã từng mặc áo lính. Do vậy, với những lời lẽ của Nguyễn Tường Thụy như trên, càng cho thấy gã rận chủ này chỉ là kẻ ngụy quân tử mà thôi.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG