Sunday, June 30, 2024

Diễn biến mới vụ Bí thư đoàn phường dâm ô bé gái

Công an TP. Thái Bình đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp, đề nghị phê chuẩn truy tố đối tượng Dương về hành vi dâm ô trẻ em.

Trung tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết thông tin trên vào ngày 16/6 liên quan đến vụ Bí thư đoàn phường dâm ô bé gái.

Theo đó, đối tượng là  Phạm Ánh Dương (35 tuổi, trú tại tổ 8, phường Đề Thám, TP. Thái Bình). Còn nạn nhân được  xác định là một bé gái 11 tuổi trú cùng địa bàn với đối tượng.

Về việc này, sáng ngày 17/6, trao đổi với báo Đất Việt, một cán bộ đang công tác tại phường Đề Thám cũng là bố của cháu bé 11 tuổi cho rằng:

“Hiện tôi chưa nắm được thông tin trên vì đó là việc của cơ quan điều tra. Còn tình hình sức khỏe của cháu cũng đã ổn hơn những ngày đầu”.

Trụ sở UBND phường Đề Thám (TP.Thái Bình) nơi đối tượng Dương đang làm việc

Vị cán bộ này cho rằng, những ngày đầu, sau khi bị Dương sờ soạng vào người, cháu bé luôn bị hoảng loạn, không dám tiếp xúc với người lạ.

Cũng theo vị cán bộ này, do nhà ông cạnh trụ sở UBND phường nên buổi tối, con gái ông thường đi cùng với bạn cùng khóa sang phường để sinh hoạt hè, gia đình không phải đưa đi.

“Tối đó tôi cũng đang trực ở phường nhưng không thấy ai nói gì, chỉ đến khi hết giờ trực, về nhà thì mới nghe cháu kể lại sự việc. Lúc đó, cháu khóc rất nhiều. Cháu kể, trước khi xảy ra sự việc, cháu với bạn đang đứng trên tầng 4 thì Dương bảo cháu xuống phòng Dương chơi.

Khi xuống phòng Bí thư đoàn, Dương cho các cháu mượn máy tính để chơi và nghe nhạc, bạn cháu ngồi ở ghế, còn cháu đứng nhìn. Lúc đó, Dương đã có hành vi sờ soạng khắp người cháu. Chưa dừng lại, sau khi cháu giãy ra để chạy thì Dương vẫn bám theo tiếp”, vị cán bộ trên cho biết thêm.

Được biết, vụ việc trên xảy ra vào buổi tối ngày 10/6.

Sau khi  Công an TP Thái Bình nhận được đơn của gia đình cháu bé tố cáo hành vi của Dương. Qua xác minh, hành vi của Dương đã cấu thành tội phạm. Cơ quan công an đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối tượng.

Nói về Dương, cũng chia sẻ với PV, ông Đặng Vũ Khôi, nguyên Chủ tịch UBND phường Đề Thám cho rằng,  ở cơ quan, Dương là một cán bộ trẻ, năng động, nhiệt tình. Dương đã có vợ con. Sau khi biết thông tin sự việc, mọi người trong cơ quan ai cũng bất ngờ.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG