Friday, September 20, 2024

Quận 1 xin lỗi Cà Mau về phát ngôn của ông Đoàn Ngọc Hải

Bí thư Quận ủy quận 1 (TP.HCM) vừa gửi thư xin lỗi Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau và Huyện ủy U Minh về phát ngôn lỡ lời của ông Đoàn Ngọc Hải.

Quận 1 xin lỗi Cà Mau về phát ngôn của ông Đoàn Ngọc Hải

Bối cảnh ông Hải có phát ngôn gây tranh cãi

Chiều nay, ông Huỳnh Thanh Hải – Bí thư Quận ủy quận 1 (TP.HCM0 vừa thay mặt Thường trực Quận ủy quận 1 gửi thư xin lỗi Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau và Huyện ủy U Minh về phát ngôn lỡ lời của ông Đoàn Ngọc Hải.

Người đứng đầu Quận ủy quận trung tâm TP.HCM cho biết, trong những ngày qua, Quận ủy đã xem xét về phát biểu của ông Đoàn Ngọc Hải khi thực hiện công tác có liên quan đến địa phương U Minh (Cà Mau).

Quận 1 xin lỗi Cà Mau về phát ngôn của ông Đoàn Ngọc Hải

Nội dung thư xin lỗi

“Trước hết, với trách nhiệm của người đứng đầu, Thường trực Quận ủy quận 1 thành thật xin lỗi các đồng chí; nhất là huyện U Minh, đơn vị kết nghĩa với quận 1” – thư xin lỗi nêu rõ.

“Đây là một sự việc đáng tiếc. Phát biểu mà báo chí đăng tải là có thật, là sự lỡ lời, không xuất phát từ suy nghĩ của đồng chí Đoàn Ngọc Hải hoặc tập thể quận 1 chúng tôi về bất kỳ so sánh, đánh giá nào có tính địa phương bạn. Đó là một lời nói bột phát trong lúc nóng nảy nhất thời giữa cá nhân người thực thi công vụ với cá nhân người vi phạm, tuy nhiên có thể gây ngộ nhận. Chúng tôi đã nghiêm túc rút kinh nghiệm; mong các đồng chí chia sẻ bỏ qua” – tâm thư nêu.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG