Tuesday, October 22, 2024

HẢI ĐIẾU CÀY BỊ TẠ PHONG TẦN BÓC MẼ!!!

Tạ Phong Tần đang tỏ ra rất bức xúc về hình thức “đấu tranh dân chủ” của kẻ cùng hội cùng thuyền, cùng “lý tưởng đấu tranh” – Hải điếu cày. Tạ Phong Tần đã có bài viết đả kích rất gay gắt và thẳng thắn chỉ đích danh Hải điếu cày. Điều đáng nói là hai nhà dân chủ này từng “cùng chung chiến hào – “Câu lạc bộ nhà báo tự do”, cùng là các bị án trong vụ án và cùng là những kẻ bám đít cờ Vàng, lưu vong nơi xứ người sau khi mãn hạn tù.

HẢI ĐIẾU CÀY BỊ TẠ PHONG TẦN BÓC MẼ!!!

Bài viết của Tạ Phong Tần trên mạng xã hội.

Qua tìm hiểu được biết sự việc bắt nguồn từ nhóm của Nguyễn Văn Hải và Bùi Thị Minh Hằng khi Hải điếu cày gửi hình ảnh đoạn Chat với Bùi Thị Minh Hằng có nói đến việc vì cho Tạ Phong Tần ở mà khiến bị tịch thu nhà. Ngay sau đó ít phút để đáp trả lại Hải điếu cày thì Tạ Phong Tần đã đăng tải lên mạng xã hội bài viết  “bóc trần bản chất” của Nguyễn Văn Hải. Bài viết có đoạn: “Tôi không muốn nói nhiều về chuyện đời tư của ông, đó là quyền của ông. Nhưng cần phải nói một lần, để ông đừng bao giờ đổ lỗi cho người khác. Mà ông có biết rằng các anh chị em CLB Nhà báo tự do người ta rời bỏ ông vì:

1-2- Ông độc tài, độc đoán, tiền bạc thu chi không minh bạch, tự ông thu tiền ủng hộ, tự ông chi, anh em không được quyền biết đến;

2-2- Ông tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm và coi anh em khác như công cụ để phục vụ cho quyền lợi của cá nhân ông và phe đảng đứng sau ông (trong khi anh em khác là những người độc lập, không tổ chức nào);

3-2- Ông coi Tạ Phong Tần như công cụ để cho ông và phe đảng hái ra tiền, tìm cách khống chế TPT chỉ được quyền nói những điều ông (và phe đảng của ông) muốn TPT nói, đi đến những nơi ông (và phe đảng của ông) muốn TPT đi, gặp gỡ những người ông (và phe đảng của ông) muốn TPT gặp….

4-2- Anh em tham gia CLB ở đây (trừ những người mới qua như Trương Quốc Huy, vợ chồng anh UV) đều sống lâu năm ỏ Mỹ và không có ai trở về VN, không có ai bị tai tiếng gì, người ta không muốn bị mang tiếng là thành viên “CLB đĩ đực” nên phải bỏ chạy. Nếu không có anh Thiện Thành khuyên bảo và ngăn cản thì Trịnh Du đã cho ông “lên bàn mổ” vì chuyện trai giái lem nhem, ghen tuông tá lả từ năm 2015 rồi;

5-2- Ông dùng cái uy thế của ông khi mới qua để đe dọa anh UV (cũng mới qua) phải làm việc không công cho ông để thu tiền, để ông lấy uy với cộng đồng;

6-2- Anh chị em CLB thấy ông đối xử với Dương Thị Tân, với Tạ Phong Tần mà người ta “tự biết thân phận”. Chị Tân hy sinh cho ông cỡ đó mà ông còn “vắt chanh bỏ vỏ” thì những người khác đối với ông chẳng là cái đinh gì cả;”

Qua đây mới lộ rõ bộ mặt của đám rận chủ, đó là những ví dụ cho những xuyên tạc, bịa đặt, vu khống sai sự thật trong lời lẽ luận điệu của chúng. Hãy nhìn lại những gì mà chúng luôn rêu rao là đấu tranh vì dân chủ và nhân quyền, đến những kẻ cùng “chiến tuyến” còn vạch mặt nhau bởi cách “nói láo” không thể chấp nhận được. Lần này, Hải điếu cày bị chửi bởi cách bịa đặt quá lố bịch còn mặt mũi nào nhìn những anh em rận chủ và tiếp tục xuyên tạc? Những kẻ miệng thì rêu rao là đấu tranh vì lý tưởng chung, nhưng sự thật thì chẳng có cái lý tưởng nào ngoài những âm mưu, những toan tính để trục lợi cá nhân, để kiếm trác được nhiều từ bọn ngoại bang đang tài trợ cho hoạt động chống phá Nhà nước Việt Nam. Tạ Phong Tần ó lẽ đang bức xúc bởi cái kiểu “việc nhẹ lương cao” của Hải điếu cày một kẻ không nắm được thông tin thực tế tình hình như chị nhưng vẫn ngồi đó nói láo và kiếm ăn được. Đó là lý do mà Tạ Phong Tần chửi Hải là kẻ “vắt chanh bỏ vỏ”, tức chỉ việc lợi dụng người khác để kiếm tiền rồi đào thãi như Tạ Phong Tần đã dẫn chứng đã dẫn chứng.

Thế mới biết rằng, làng rận chủ miệng thì rêu rao dân chủ nhân quyền nhưng lúc nào cũng “đau đáu” canh chừng lẫn nhau, tìm thời cơ để trục lợi về cho mình. Và chắc chắn rằng làm gì có cái lý tưởng “đấu tranh dân chủ” như bọn chúng vẫn nói. Câu chuyện Hải điếu cày làm cho người ta thấy tội nghiệp cho những kẻ mặc dù thấy bộ mặt thật của hắn mà vẫn phải câm miệng. Còn tức tưởi nhất chắc là những “gà hải ngoại” đã đổ tiền về cho bọn dân chủ trong nước diễn trò hề đấu đá tranh giành lẫn nhau, bị lừa phỉnh bởi những chiêu trò của các rận chủ trong nước như Tạ Phong Tần, Hải điếu cày, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Quang A lập ra hết nhóm này đến nhóm khác với chiêu bài “đấu tranh dân chủ”.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG