Monday, September 16, 2024

ĐẦU NĂM LẠI CHUYỆN TƯỞNG NIỆM CỦA CÁC NHÀ DÂN CHỦ

Tưởng niệm là hoạt động để tri ân tưởng nhớ đến người đã chết với lòng tôn kính và biết ơn, vì vậy mà buổi lễ tưởng niệm luôn được tổ chức trong không khí trang trọng và lịch sự. Đặc biệt, việc tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh bảo vệ Tổ quốc càng phải diễn ra trang nghiêm và tôn kính, nhưng một số kẻ đạo đức giả lại lợi dụng hoạt động này để tuyên truyền xuyên tạc hoặc gây rối an ninh trật tự.

 ĐẦU NĂM LẠI CHUYỆN TƯỞNG NIỆM CỦA CÁC NHÀ DÂN CHỦ
Tưởng niệm kiểu khác người

Đến hẹn lại lên vào ngày 17/2 hàng năm (ngày quân xâm lược Trung Quốc tràn vào nước ta trong chiến tranh biên giới Việt –  Trung năm 1979), một số kẻ đạo đức giả lại bày trò tưởng niệm cho các liệt sĩ, tưởng nhớ thì ít mà thực hiện ý đồ cá nhân thì nhiều. Theo dõi trên mạng có thể thấy trong những ngày này, rất nhiều bài viết được đăng tải thể hiện các hoạt động tưởng niệm của cộng đồng dân chủ rởm.

 ĐẦU NĂM LẠI CHUYỆN TƯỞNG NIỆM CỦA CÁC NHÀ DÂN CHỦ
Tưởng niệm còn kèm theo kích động đòi “đa nguyên, đa đảng”

Trong ngày 17/2 năm nay, nhiều nhà dân chủ rởm đã thực hiện tưởng niệm với những hoạt động như mọi năm. Thông thường, việc tưởng niệm được tiến hành trang trọng và trong thời gian ngắn nhưng những đối tượng này thì ngược lại, luôn tiến hành tưởng niệm với sự nhếch nhác kèm theo là những tấm banner có nội dung kích động. Tại Hà Nội, các đối tượng xấu thường tiến hành tưởng niệm tại tượng đài Lý Thái Tổ để dễ kích động, gây rối trật tự và thuận tiện cho việc lẩn trốn khi cơ quan chức năng ngăn chặn.

Thông thường, đoàn tưởng niệm dành một phút để tưởng nhớ, tôn kính và sau đó ra về trong yên lặng. Nhưng các nhà dân chủ thì trái ngược lại, bọn chúng thích hô hào, thích giơ khẩu hiệu và thích chụp ảnh để khoe mẽ trên mạng và xin tiền từ các thế lực tư bản thù địch với Việt Nam. Nếu cso đông người dân hiếu kỳ theo dõi thì đám dân chủ rởm tìm mọi cách để kích động, để hô hào động bọn gây rối trật tự, càng gây rối phá hoại nhiều thì càng nhận được nhiều tiền từ các tổ chức phản động. Ngoài ra, bọn chúng còn bịa đặt và vu cáo chính quyền không thực hiện lễ tưởng niệm chiến tranh biên giới Việt – Trung năm 1979, không có hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh.

Thật đáng khinh bỉ và ô nhục khi vong linh của hàng vạn liệt sĩ bị những kẻ đạo đức giả lợi dụng để kiếm tiền, để xuyên tạc chống phá đất nước. Thật may là ngày 17/2 năm nay vào đúng mồng 2 Tết nên số kẻ tham gia rất ít, không thể kích động gây rối tại khu vực tưởng niệm mà đám người này chỉ tiến hành tuyên truyền truyền không gian mạng.

Đảng, Nhà nước và toàn dân ta không bao giờ quên được công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ và luôn tiến hành tưởng niệm theo nghi lễ trang trọng nhất, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng thường đến thắp hương tri ân các liệt sĩ.

Là người dân yêu nước, hãy tham gia vào các hoạt động do chính quyền tổ chức, đừng hùa theo hay bị các đối tượng xấu lợi dụng lôi kéo vào các hoạt động tưởng niệm trá hình, tiếp tay cho kẻ xấu phá hoại đất nước, chà đạp lên vong linh các anh hùng liệt sĩ.

Theo Công Lý

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG